Thursday, May 24, 2012

[News] Kim Soo Hyun sẽ rời khỏi Keyeast?



Kim Soo Hyun vẫn sẽ ở lại với công ty quản lý hiện tại của anh là Keyeast, ít nhất là cho đến lúc anh nhập ngũ.

Gần đây có tin đồn cho rằng hợp đồng của Kim Soo Hyun với công ty quản lý Keyeast sẽ kết thúc vào đầu năm sau, và anh sẽ trở thành một nghệ sĩ tự do. Tuy nhiên, một đại diện của Keyeast cho biết, "Chúng tôi ký hợp đồng 5 năm với Kim Soo Hyun. Thời hạn hợp đồng của cậu ấy vẫn còn nhiều thời gian."

Đại diện này nói, "Chúng tôi ký hợp đồng độc quyền với Kim Soo Hyun vào tháng 1/2010 sau khi chứng kiến diễn xuất ấn tượng của cậu ấy trong các bộ phim "Will It Snow for Christmas?" và "Giant", và cậu ấy tiếp tục trưởng thành cùng với công ty qua "Dream High" và "The Sun and the Moon". Những tin đồn như cậu ấy chỉ ký hợp đồng 3 năm, hay cậu ấy nhận được thù lao 50 triệu won cho mỗi tập phim đều là tin sai sự thật. Chúng tôi tin rằng tiếng tăm của cậu ấy đã dẫn đến những loại tin đồn như thế. Chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ Kim Soo Hyun để cậu ấy có thể trưởng thành hơn, trở thành một tên tuổi lớn hơn nữa."

Kim Soo Hyun đã đoạt giải Diễn viên xuất sắc hạng mục phim truyền hình tại Giải thưởng Nghệ thuật Baeksang diễn ra hồi tháng 4.

Tại lễ trao giải, Kim Soo Hyun cho thấy sự gắn bó của anh với công ty khi nói, "Tôi biết ơn tiền bối Bae Yong Joon." Kim Soo Hyun tiếp tục gắn bó hơn với Bae Yong Joon khi anh làm việc cùng với quản lý của Bae Yong Joon - giám đốc Shin Hyo Jung - càng chứng tỏ việc anh rời công ty là chuyện không thể xảy ra.



Gần đây Kim Soo Hyun đang làm người mẫu đại diện cho 16 sản phẩm khác nhau và cũng có kế hoạch ký thêm hai hoặc ba hợp đồng quảng cáo nữa, nghĩa là thời gian này anh vẫn rất bận rộn.

Đại diện của Keyeast nói thêm, "Cậu ấy có lịch quay quảng cáo cho đến tháng 6. Từ tháng 7 cậu ấy sẽ bắt đầu tuyên truyền cho bộ phim điện ảnh "The Thieves" và bắt đầu lịch trình của tác phẩm tiếp theo là phim điện ảnh "Be Covert, Be Great". Gần đây, nhờ "The Sun and the Moon", cậu ấy cũng trở nên nổi tiếng hơn ở Trung Quốc, thế nên có thể cậu ấy cũng sẽ ra nước ngoài tuyên truyền."

Nguồn: Enews World
Dịch: gemangel.KSHFC@kites.vn

No comments:

Post a Comment