Tuesday, May 22, 2012

[News] Ngay cả các thần tượng cũng muốn có được Kim Soo Hyun





Mức độ nổi tiếng của nam diễn viên Kim Soo Hyun được chứng minh ngay cả trong các nhóm nhạc thần tượng.

Trong chương trình "Weekly Idol" của truyền hình cáp MBC số phát sóng ngày 23/5, kết quả một cuộc khảo sát giữa các thần tượng sẽ được tiết lộ. Cuộc khảo sát đề ra câu hỏi với các thần tượng đương thời, xem họ mong muốn có được ngôi sao nào nhất để đưa về nhóm của mình.

Theo nhóm sản xuất chương trình "Weekly Idol", nhiều người nổi tiếng gồm các diễn viên, nghệ sĩ hài, vận động viên thể thao, v.v... được đề tên trong danh sách để bình chọn nhưng Kim Soo Hyun đã chiếm giữ vị trí số một. Kim Soo Hyun trở thành một ngôi sao nổi tiếng qua bộ phim truyền hình "The Moon Embracing the Sun". Lý giải cho vị trí số một này là vì: Kim Soo Hyun là một nghệ sĩ đa tài, có ngoại hình, có khả năng diễn xuất, và ngay cả kỹ năng ca hát cũng đủ để khiến các thần tượng phải thèm muốn.

Một số ngôi sao khác có tên trong danh sách gồm diễn viên kiêm thành viên nhóm "Running Man" Lee Kwang Soo, Jang Bum Jun của nhóm Busker Busker, và diễn viên hài Shin Bora của nhóm "Brave Rascals" trong chương trình "Gag Concert" của KBS.

Theo lời nhóm sản xuất, trong chương trình, MC Jung Hyung Don và Defcon sẽ cố liên lạc với Kim Soo Hyun qua điện thoại. Kết quả sẽ được công bố trong chương trình phát sóng ngày 23/5.

Nguồn: Kpop Fever
Dịch: gemangel.KSHFC@kites.vn

No comments:

Post a Comment