Wednesday, May 23, 2012

[News] Tiết lộ quá khứ nghịch ngợm của cậu học sinh Kim Soo Hyun

Sau khi được mặt trăng "ôm" vào đầu năm 2012, danh tiếng của Kim Soo Hyun không ngừng tăng cao.

Dù là chiều cao 180,1cm, thân hình tỉ lệ chuẩn hay khuôn mặt nhỏ hơn cả một chiếc CD, Kim Soo Hyun đều cho thấy anh hoàn hảo trong mọi việc anh làm, bao gồm cả khoảng thời gian anh làm người mẫu cho trang phục nội y. Ngay cả thói quen xoay 180 độ khi ngủ của anh cũng thật đáng yêu.

Nhưng bản tin Mnet Wide Entertainment News lại tiết lộ, Kim Soo Hyun không phải là chàng trai hoàn hảo như những gì chúng ta vẫn tin tưởng.

Thật ra, Kim Soo Hyun từng là một cậu nhóc nghịch ngợm.




Ngay cả tấm ảnh của Kim Soo Hyun thời còn đi học cũng cho thấy anh là một cậu học sinh thích đùa, ẩn sau nụ cười tinh nghịch đó.

Khi Kim Soo Hyun còn học lớp 11, anh đã châm lửa 60 chiếc máy bay giấy và phóng khắp phòng học, chỉ vì những chiếc máy bay này khi bốc lửa trông rất tuyệt. Cuối cùng anh bị thầy giáo lôi ra khỏi lớp vì tội gần như đốt cháy lớp học và bị thầy đánh suốt chặng đường đi từ lớp học ở tầng 5 đến phòng giám thị ở tầng 1.

Một chuyện đáng nói khác là về "bàn tay hư hỏng" của anh.

Vốn là người thuận tay trái, chắc chắc Kim Soo Hyun phải cố gắng thể hiện như anh thuận tay phải trong các bộ phim của mình, nhưng mỗi lần anh cầm nắm một vật gì đó, ngón tay út của anh đều sẽ cong lên một cách tao nhã, và điều này được xem là một cử chỉ tốt.

Nhưng ngoài phần "lịch thiệp" ra thì việc Kim Soo Hyun không ngại ngần chạm vào bạn diễn nữ trong phim cũng mang về cho anh danh hiệu "Bàn tay hư hỏng."

Nhưng dù cho Kim Soo Hyun có châm lửa đốt trường hay là có bàn tay hư hỏng, chúng ta cũng đều không bận lòng nếu có anh bên cạnh. Không hề.

Cùng xem đoạn video ở đây: http://news.nate.com/view/20120523n11321

Nguồn: Enews World
Dịch: gemangel.KSHFC@kites.vn

No comments:

Post a Comment