Monday, May 21, 2012

[News] "The Thieves" đánh cắp trái tim người hâm mộ điện ảnh nước ngoài tại Cannes

"The Thieves" công chiếu tại Cannes - đánh cắp trái tim khán giả nước ngoài





Dạo gần đây bắt đầu xuất hiện những câu hỏi như "The Thieves" có sự xuất hiện của nhiều tên tuổi như Kim Yoon Seok, Kim Hye Soo, Lee Jung Jae, Jeon Ji Hyun..., vậy bộ phim đã đạt được thành tích gì tại Liên hoan phim Cannes? Bộ phim điện ảnh này đã công chiếu 15 phút phim tại Liên hoan phim Cannes khiến cho không ít hãng phim nước ngoài móc hầu bao mua bản quyền trình chiếu, trở thành đề tài được bàn tán trong lĩnh vực phim Hàn Quốc.

Bộ phim "Kẻ trộm" với tên tiếng anh là "The Thieves", tuy rằng chỉ có một mình Kim Soo Hyun thuộc ngôi sao Hallyu nhưng khi tác phẩm của Choi Dong Hoon - người đã từng nổi tiếng với các tác phẩm như: Joen Woo Chi, Tazza (War of Flowers) và The Big Swindle - vừa phát hành đã nhận được nhiều tình cảm từ Trung Quốc và các nước trong khu vực Châu Á khác.

Vào ngày 19/5, phóng viên đã gặp được giám đốc đại diện phía Showbox, ông cho biết: "Chúng tôi đã cho trình chiếu 15 phút phim và cho treo băng rôn phim tại Cannes, phản ứng nhận được rất tốt. Tuy rằng phải đợi đến ngày kế thúc của Cannes là ngày 25 mới biết được kết quả cuối cùng nhưng tính đến thời điểm hiện tại, bộ phim đã nhận được rất nhiều sự yêu thích. Chính sự phối hợp giữa đạo diễn Choi Dong Hoon và dàn diễn viên đình đám đã thu hút được sự tò mò của mọi người."

Do có sự kết hợp với diễn viên Trung Quốc, bộ phim có bối cảnh chủ yếu là ở Trung Quốc và Hồng Kông, điều này khiến cho rất nhiều người trong ngành điện ảnh Trung Quốc quan tâm hết mực, một người trong ngành giải trí Trung Quốc đã nói: "Lúc trước tôi đã xem bộ phim "The Moon Embracing the Sun" trên mạng, vì vậy tôi rất muốn xem diễn xuất của Kim Soo Hyun trong phim này." Kim Soo Hyun sẽ diễn vai tên trộm trẻ nhất bọn Jampano và nảy sinh tình cảm với Anycall (Joen Ji Hyun).

"The Thieves" là bộ phim nói về một nhóm trộm muốn đánh cắp viên kim cương xanh trị giá 20 triệu USD mang tên "Giọt lệ Thái Dương", 10 tên trộm Hàn Quốc đã hợp sức lại đến Hồng Kông để thực hiện kế hoạch. Bộ phim dự định sẽ được công chiếu vào tháng 7.

Nguồn: kimsoohyun.org
Dịch: yoonshinli.KSHFC@kites.vn

No comments:

Post a Comment