Friday, October 28, 2011

[News] Kim Soo Hyun - Con đường trở thành một ngôi sao





Trong drama "Will it Snow at Christmas?" 2009 xuất hiện một gương mặt mới đóng vai Go Soo thời trẻ được đánh giá là "viên ngọc quý". Người đó chính là Kim Soo Hyun. Mặc dù chỉ xuất hiện trong hai tập đầu nhưng Kim Soo Hyun đã trở thành tâm điểm chú ý. Đến giọng nói của anh cũng được khán giả bàn tán sôi nổi. Sau đó, Kim Soo Hyun lại chứng tỏ tiềm năng của mình qua drama đặc biệt "Father's House". Có lẽ do hai tác phẩm này để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả, nên Kim Soo Hyun luôn mang lại cảm giác là một chàng trai chấc phác, chân thành.

Trên thực tế, trong tác phẩm debut năm 2007 "Kimchi Cheese Smile", Kim Soo Hyun xuất hiện với hình tượng hoàn toàn khác. Ở drama này, anh cùng Lee Hyun Jin, Choi Kwon, Jang Ji Woo trở thành "bộ tứ bơi lội" hoạt náo trên màn ảnh nhỏ.

Kim Soo Hyun là một diễn viên mới đáng chú ý nhất hiện nay. Thời gian gần đây, các ca sỹ idol liên tiếp tấn công trên màn ảnh nhỏ. Các diễn viên trẻ ngày càng thu hẹp chỗ đứng và không có cơ hội thể hiện mình. Vì vậy,  Kim Soo Hyun càng thu hút sự chú ý của dư luận.

Từ "Kimchi Cheese Smile" 2007 đến "Jungle Fish" 2008 và "Will it Snow at Christmas?" 2009, Kim Soo Hyun cho thấy tiềm năng diễn xuất của anh. Đến drama "Giant", Kim Soo Hyun càng chứng tỏ thời đại của anh không còn bao xa nữa. Đầu năm 2011, Kim Soo Hyun đã có tác phẩm tiêu biểu của mình, đó là "Dream High". Bên cạnh dàn idol nổi tiếng, Kim Soo Hyun vẫn nổi bật nhờ khả năng diễn xuất.

Nguyên nhân khiến Kim Soo Hyun tỏa sáng là do anh có khả năng diễn xuất xuất chúng, giống như anh sinh ra để làm diễn viên. Mặc dù mới chỉ đóng vài tác phẩm nhưng trước ống kính, Kim Soo Hyun không hề tỏ ra gượng gạo.

Ngay từ năm học cấp 2, Kim Soo Hyun đã quyết tâm trở thành diễn viên để thay đổi tính cách hướng nội của mình. Bắt đầu năm lớp 10, Kim Soo Hyun tham gia biểu diễn kịch nói. Đến cuối cấp, Kim Soo Hyun quyết tâm thi vào hoa điện ảnh kịch nghệ. Sau đó, anh đã thi đỗ khoa Điện ảnh kịch nghệ, trường đại học Chungang, bắt đầu sự nghiệp diễn viên của mình.

Tất nhiên, Kim Soo Hyun không phải là ngôi sao thành danh sau một đêm. Anh bắt đầu từ vai nhỏ, vai thời niên thiếu, thực hiện ước mơ bằng chính thực lực của mình.

Mặc dù nhận được nhiều lời khen ngợi về diễn xuất, nhưng Kim Soo Hyun từng cho biết, anh rơi không ít giọt nước mắt khi nghĩ đến điểm yếu trong diễn xuất và khát vọng trưởng thành quá lớn. Có lẽ, nhờ những giọt nước mắt đó, Kim Soo Hyun đã xác lập vị trí của mình nhanh hơn, chắc chắn hơn các diễn viên mới khác.

Năm 2011 là cột mốc quan trọng đối với  Kim Soo Hyun. Nhờ "Dream High", Kim Soo Hyun trở thành ngôi sao nổi tiếng, cơ hội cũng đến với anh nhiều hơn. Là người luôn phấn đấu và có khát vọng, chắc chắn Kim Soo Hyun sẽ tiếp tục mang đến những bất ngờ trong tương lai, như anh phát biểu khi "Dream High" kết thúc "Tôi không thỏa mãn với K ở trong phim. Tôi sẽ luôn nỗ lực, để cho mọi người thấy một diễn viên Kim Soo Hyun xuất sắc nhất..."

Điểm lại quá trình trưởng thành của Kim Soo Hyun qua các tác phẩm:

Tác phẩm đầu tay, sitcom "Kimchi Cheese Smile" 2007



Drama "Jungle Fish" KBS 2008



Drama "Will it Snow at Christmas?" SBS 2009, vai của Go Soo lúc nhỏ:




Với Nam Ji Hyun





"Giant" SBS 2010





"Father's House" 2009




"Dream High" KBS2 2011





Nguồn Daum
GR@kst.net.vn

No comments:

Post a Comment