Saturday, October 29, 2011

[News] Phỏng vấn Kim Soo Hyun trên Enews24

Enews24 - Star Interview với Kim Soo Hyun

[Ấn bản đặc biệt của Star Interview] Kim Soo Hyun - Ca hát (?) Diễn xuất (!)


[CJ  E&M Enews24] - 02/05/2011

Cách đây 1 năm, lần đầu tiên tôi gặp nam diễn viên Kim Soo Hyun. Kim Soo Hyun đã thể hiện tài năng diễn xuất của mình qua các vai diễn tuổi teen trong các phim SBS "Will it snow for Christmas" vai Cha Kang Jin và Lee Sung Mo trong "Giant".

Giọng nói trầm ấm và đôi mắt sâu đã gây ấn tượng với tôi. Một diễn viên không có sức lôi cuốn? Thật sự anh ấy là một diễn viên quyến rũ. Nhưng thật đáng buồn, dường như tôi không thể tìm thấy bất cứ sức sống tuổi trẻ nào ở Kim, không giống như những người cùng độ tuổi với anh ấy, chỉ là giống như các nhân vật bi kịch trong "Hamlet", đang cố gắng ngăn chặn chính bản thân mình ".

Một lần nữa tôi gặp lại Kim sau một năm. Và bây giờ Kim trông hoàn toàn khác. Enews24 sẽ gặp gỡ một Kim Soo Hyun dường như hoàn toàn khác so với quá khứ.





"Không hài lòng với kỹ năng diễn xuất của mình"

Một năm đã qua, và bây giờ Kim Soo Hyun đang ở một vị trí, một vị thế hoàn toàn khác. Vai diễn của Kim trong KBS2TV "Dream High" đã đưa Kim vào hàng ngũ các ngôi sao mới.

Tôi nhớ lại một năm trước đây, khi mà vào thời điểm đó Kim Soo Hyun đang được kỳ vọng rất nhiều. Và bây giờ chúng tôi gặp lại nhau một lần nữa, cậu ấy nói với tôi: "Tình trạng da của tôi đã cải thiện tốt hơn trong thời gian khoảng 3 tháng". Cậu ta rõ ràng có thể nhớ nội dung cuộc phỏng vấn trước đây của tôi. Điều này thực sự đã gây cho tôi thêm một cú sốc mới.

Bây giờ Kim đã ở đỉnh cao của sự nổi tiếng của mình. Và điều này làm cho chúng tôi ấn tượng thực sự. Đôi mắt và giọng nói đầy quyến rũ, và thái độ cũng phù hợp (khiêm tốn), thực sự dường như không có gì thay đổi ở Kim, nhưng thực tế đã có nhiều thay đổi. Cảm giác còn thiếu sót trong diễn xuất của Kim trước đây đã thay đổi, được yêu thích nhiều hơn vì diễn xuất của Kim được khẳng định, và bây giờ Kim có thể vượt qua được các khó khăn.

"Will it snow for Christmas?" và "Giant" là giai đoạn tôi đang tìm kiếm kỹ năng diễn xuất của mình. Tôi đã rất không hài lòng với diễn xuất của mình và cố gắng để cải thiện nó. Mặc dù được nhiều người khen ngợi, nhưng vẫn còn thiếu điều gì đó, may mắn tôi đã học được rất nhiều trong khi làm việc, và Dream High đã đem lại cho tôi cái cảm giác thực sự đó."

23 tuổi, Kim trả lời các câu hỏi một cách trưởng thành và làm cho chúng ta tự hỏi anh ấy sẽ như thế nào sau 1 năm nữa.






"Cảm thấy giống như một cậu bé..."


Gần đây, Kim đã được xác nhận là một trong những diễn viên trong movie "The Thieves" sắp tới của đạo diễn Choi Dong Hoon và trở thành một chủ đề nóng gần đây. Đây sẽ là lần ra mắt chính thức của Kim trong một movie, hơn nữa còn có những ngôi
sao hàng đầu như Kim Hye Soo, Kim Seok Yuk, Jun Ji-Hyun, Lee Jung Jae, Kim Hae Suk... cùng tham gia trong movie, vì thế thực sự hấp dẫn hơn nhiều. Là một diễn viên, Kim chắc chắn cảm nhận được sự khác biệt trong vị thế giữa các diễn viên.

"Tháng trước, tôi đã có một cuộc gặp với đạo diễn Choi và các chị (Kim Hye Soo, Jun Ji-Hyun) và các anh (Kim Seok Yuk, Lee Jung Jae). Không có sự ác cảm hay cảm giác nặng nề và chỉ là chính bản thân tôi khi gặp họ. Thực sự, đó là một cuộc gặp gỡ tuyệt vời với những diễn viên thực thụ. Đây là suy nghĩ cho cuộc gặp đầu tiên của tôi. Nhưng tôi chỉ cảm thấy nhỏ bé trước mặt họ, không có cùng đẳng cấp như họ. Gặp gỡ với các tiền bối khiến tôi cảm thấy sốc và đáng ngạc nhiên.

Nói về kỹ năng diễn xuất của các tiền bối, Kim nói "Tôi muốn tiếp thu (muốn nhanh chóng tiêu hóa nó)". Điều này có thể đúng với suy nghĩ của Kim, anh hiện đang trong trạng thái của một cậu bé. Thật vậy, anh ấy biết anh vẫn chưa giỏi nếu so sánh với người khác nhưng anh luôn giữ thái độ tích cực trong học tập và làm việc chăm chỉ, và muốn kỹ năng diễn xuất được cải thiện trong thời gian tới.






Suy nghĩ về ca hát (?) Diễn xuất (!)

Cách đây 1 năm, Kim Soo Hyun  mơ ước trở thành 1 nghệ sĩ toàn diện, đặc biệt là chờ đợi để ra mắt như 1 ca sĩ. Sau đó 1 năm, ước mơ ra mắt như 1 ca sĩ bây giờ đã trở thành sự thật.

"Trong thời gian quay phim Dream High cùng với Taecyeon, WooYoung, Suzy, IU... , một ý nghĩ chợt đến "họ là những người bạn (top stars) tuyệt vời". Nếu tôi thực sự ra mắt như một ca sĩ, tôi lo lắng rằng những lời khen ngợi sẽ không tốt như những lời khen ngợi từ diễn xuất, nếu vậy thì đó là những gì tôi có thể làm. Vì vậy, tôi quyết định đặt ước mơ trở thành ca sĩ sang 1 bên. Tất nhiên, giấc mơ đó (ca sĩ) không hoàn toàn bỏ đi, khi thời gian mà dấu chấm hỏi (?) cho phần ca hát của tôi trở thành dấu chấm than (!) giống như diễn xuất, thì đó sẽ là thời gian để tôi suy nghĩ lại và cố gắng cho nó 1 lần nữa."

Trong thực tế, Kim đã được hài lòng bởi vì anh đã có cơ hội để hát OST của Dream High. Một cậu bé đang trên con đường thực hiện giấc mơ của mình, các bạn có thể thực sự cảm thấy sự trong sáng của tuổi trẻ.

Kim Soo Hyun đã có bước nhảy vọt từ ước mơ của mình từ 1 diễn viên trẻ trở thành 1 diễn viên (người lớn). Bạn hãy để mắt đến Kim Soo Hyun với vai diễn trong movie The Thieves sắp tới và hãy chờ đợi để anh ta trở thành 1 diễn viên thực sự của bạn.



[Ấn bản đặc biệt của Star Collection Box]

Kim Soo Hyun - Bộ sưu tập mà tôi không thể sống thiếu nó



Chúng tôi sẽ phát hành bộ sưu tập yêu thích của sao tại đây - Enews24 "Star Collection Box". Nhân vật chính hôm nay là Kim Soo Hyun.

Sự nổi tiếng của Kim đã gia tăng thông qua vai diễn của Kim trong KBS2TV "Dream High" - Kim Soo Hyun, hơn nữa cũng là một diễn viên trong movie sắp tới “The Thieves” bao gồm các diễn viên như Kim Hye Soo, Kim Yoon Suk, Jun Ji Hyun…, và Kim đang trên đường hướng tới ước mơ trở thành ngôi sao hàng đầu.

Bộ sưu tập yêu thích của KSH là gì? Star Collection Box sẽ tìm thấy câu trả lời cho bạn. KSH cẩn thận lấy ra cái máy ảnh kĩ thuật số của anh ấy khi chúng tôi hỏi về nó.





Cái máy ảnh mà KSH cho chúng tôi xem chính là cái máy mà đã theo Kim kể từ năm 2007 khi Kim debut cho tới bây giờ. Trong suốt thời gian Kim đóng trong MBC sitcom “Kimchi Cheese Smile” vào năm 2007, anh ấy gia nhập câu lạc bộ nhiếp ảnh cùng với diễn viên hài Lee Byung-Jin (이병진 ) và đó là thời gian mà sở thích chụp ảnh (nhiếp ảnh) của anh ấy được hình thành.

KSH cho biết: "Lúc đầu, tôi không suy nghĩ nhiều và chỉ đi theo và tham gia, sau đó tôi có 1 cuộc trò chuyện thú vị với những người yêu thích nhiếp ảnh ở đó, mà sau đó tự nhiên xây dựng sự quan tâm của tôi đến nhiếp ảnh" và Kim nói: "Kể từ đó, tôi mang cái máy ảnh này theo tôi suốt trong các cảnh quay trong "Jungle Fish", "Will it snow for Christmas?", "Giant"... và các phim khác. Cái máy ảnh này và sự nghiệp diễn xuất của tôi (?) thực sự như có cùng huyết thống." chỉ kết thúc câu chuyện và sau đó cười ^_^.

KSH tiết lộ về giai đoạn trước khi bắt đầu chụp hình, hầu như là chụp tự sướng ^_^, chụp ảnh con người và cảnh vật. Nhưng một khi tôi đã yêu thích nhiếp ảnh và có sự thích thú trong việc nắm bắt những thứ mà chúng ta thường bỏ qua.





"Chụp ảnh ở một góc độ khác cũng có thể cho ra một kết quả khác, đó là một khía cạnh thú vị của chụp ảnh. Tôi rất thích khi sử dụng máy ảnh của người khác để chụp ảnh nhưng cách sử dụng và cho ra kết quả khác nhau làm tôi thực sự quan tâm đến nó nhiều hơn."

"Tuy nhiên, thật đáng tiếc bởi vì tôi quá bận rộn quay phim trong Dream High và không đem theo máy ảnh. Do đó, tôi không có cơ hội để lưu lại những khoảnh khắc vui vẻ cùng với Suzy, Tacyeon, EunJung..."

"Từ đó, làm cho tôi biết tầm quan trọng và giá trị của máy ảnh của tôi. Và thời gian tới tôi sẽ đem theo máy ảnh dù tôi có bận rộn thế nào đi chăng nữa", Kim Soo Hyun nói.


Cái máy ảnh mà đi theo suốt sự nghiệp diễn xuất của KSH, mặc dù nó chỉ là 1 vật nhỏ, nhưng đối với Kim nó là thứ có giá trị nhất, thực sự cũng là 1 người bạn thú vị (bạn đồng hành) của anh ấy.




Source : Enews24
E-Trans: peaceIM @ soohyundreamer
V-Trans: littlecat1987@kst.net.vn

No comments:

Post a Comment