Wednesday, November 16, 2011

[News] Kim Soo Hyun, "Biểu tượng phong cách" xuất hiện tại một câu lạc bộ ở Hong Dae!





Nam diễn viên Kim Soo Hyun, biểu tượng đang nổi của giới trẻ độ tuổi 20, đã xuất hiện tại một câu lạc bộ ở Hong Dae vào ngày 11/11 vừa qua trong trang phục hợp thời trang và thu hút sự chú ý của mọi người.

Kim Soo Hyun đến tham gia chiến dịch "IXUS Teleporting Bus" của Canon, sự kiện đầu tiên là tiệc khai mạc được tổ chức tại câu lạc bộ Hong Dae. Với trang phục hợp mốt, Kim Soo Hyun khiến đám đông có mặt hôm đó rất hào hứng khi anh thể hiện một khía cạnh rất khác với nhân vật Song Sam Dong trong bộ phim truyền hình nổi tiếng "Dream High".

Sự kiện lần này được thiết kế cho giới trẻ độ tuổi 20. Kim Soo Hyun tận hưởng thời gian vui vẻ cùng các fans, chụp ảnh kỷ niệm và chơi trò chơi giành giải thưởng. Các fans khen ngợi Kim Soo Hyun với nụ cười không hề tắt trên môi và thái độ nhiệt tình trong suốt sự kiện. Sự kiện thu hút 900 khách tham dự, chứng tỏ mức độ nổi tiếng của Kim Soo Hyun.

Những người tham dự sự kiện bày tỏ niềm hạnh phúc khi "có thể nhìn thấy Kim Soo Hyun sau một thời gian dài không có nhiều hoạt động," và nói rằng "sự kiện, nhắm vào giới trẻ độ tuổi 20, hoàn toàn phù hợp với hình tượng của Soo Hyun."

Kim Soo Hyun nói, "Là người mẫu của Canon, tôi tham gia sự kiện để giới thiệu dòng máy ảnh IXUS rất thích hợp cho giới trẻ. Đặc biệt, tôi cũng rất vui vì được trải qua thời gian vui vẻ với các bạn cùng lứa."

Chiến dịch 'IXUS Teleporting Bus' sẽ tiếp tục sau buổi tiệc khai mạc. Mỗi tuần, chiến dịch sẽ có một chiếc "Teleporting Bus" đón các bạn trẻ tuổi 20 đến những nơi mà các bạn sẽ thấy thích. Và hiện giờ, Canon cũng lên kế hoạch tổ chức sự kiện ở Everland, một đại nhạc hội Lee Sang, tiệc Giáng Sinh và một số hoạt động khác. Để biết thêm thông tin về các tham gia chiến dịch, hãy vào trang web www.canon-ci.co.kr.

Nguồn: KEJ News
Dịch: gemangel@kst.net.vn

 -----------------------------------

Một số hình ảnh:






Nguồn: DC Kim Soo Hyun, Facebook

No comments:

Post a Comment