Wednesday, July 25, 2012

[News] Kim Soo Hyun đoạt giải tại giải thưởng của Hiệp hội Truyền hình Hàn Quốc



Nam diễn viên Kim Soo Hyun và nghệ sĩ hài Kim Jun Hyun sẽ nhận giải thưởng tại Korea Broadcasting Awards.

Ngày 24/7, Hiệp hội các đài truyền hình Hàn Quốc công bố danh sách những người thắng giải tại Korea Broadcasting Awards lần thứ 39. Nam diễn viên Kim Soo Hyun và nghệ sĩ hài Kim Jun Hyun đều đoạt giải tại giải thưởng này.

Kim Soo Hyun được công nhận qua diễn xuất của anh trong bộ phim truyền hình MBC "The Moon Embracing the Sun", và Kim Jun Hyun đoạt giải nhờ vai trò trong chương trình "Gag Concert" của KBS.

Chủ tịch của Hiệp hội các đài truyền hình Hàn Quốc Kim In Kyu cho biết, "Sau những quyết định sơ bộ và cân nhắc kỹ càng trong khoảng thời gian từ 10-20/7, chúng tôi quyết định chọn Hong Sa Hoon của KBS cho giải Biên kịch mới và Kim Hyung Jun của EBS cho giải nhà chế tác."

Ông nói tiếp, "Chúng tôi cũng chọn Kim Jun Hyun cho giải Nghệ sĩ hài, Kim Soo Hyun giải Tài năng, và Park Wan Kyu cho giải Ca sĩ, cùng với 24 người chiến thắng ở 24 hạng mục khác."

Chủ nhân giải thưởng lớn Daesang sẽ được chọn ra từ một trong số những nhân vật đoạt giải nêu trên, kết quả sẽ được công bố tại lễ trao giải diễn ra vào ngày 3/9 tại KBS Hall và được phát sóng trực tiếp trên kênh SBS.



Nguồn: Allkpop, Korea.com
Dịch: gemangel.KSHFC@kites.vn

No comments:

Post a Comment