Tuesday, July 24, 2012

[News] Kim Soo Hyun nhận được món quà lớn từ người hâm mộ nhân kỷ niệm 5 năm vào nghề



Nam diễn viên Kim Soo Hyun sẽ nhận được một món quà lớn từ các fans của anh.

Ngày 23/7, trang web cộng đồng fan của Kim Soo Hyun (www.kim-soohyun.com) thông báo, vào ngày 24/7, họ sẽ cho phát sóng một đoạn phim quảng cáo trên các bảng tin điện tử ở ba khu vực thuộc thủ đô Seoul để mừng kỷ niệm 5 năm vào nghề của Kim Soo Hyun.

Người đại diện của fansite này cho biết, đoạn quảng cáo dài 40 giây sẽ được phát sóng với tổng thời lượng 20 phút vào hai ngày 24 và 25/7/2012, bắt đầu từ 6 giờ sáng cho đến nửa đêm. Đoạn quảng cáo này sẽ được phát trên bốn tấm bảng điện tử gần khu vực ga Gangnam, ga Nonhyeon, ga Myeongdong và tòa nhà Migliore.

Đoạn phim tập hợp những phân cảnh trong tác phẩm đầu tay của Kim Soo Hyun là sitcom "Kimchi Cheese Smile" năm 2007 của kênh MBC, cùng với các tác phẩm trong sự nghiệp phim ảnh của anh suốt 5 năm qua như "Jungle Fish" của KBS (2008), "Love after 7 Years" của OBS (2009), "Will It Snow for Christmas?", "Father's House" (2009) và "Giant" (2010) của SBS, "Dream High" của KBS (2011) và "The Moon Embracing the Sun" của MBC (2012).

Những đoạn phát biểu của Kim Soo Hyun khi anh nhận giải thưởng tại SBS Acting Awards 2010 cũng như khi anh đoạt giải Best Actor tại Giải thưởng Nghệ thuật Beaksang 2012 cũng được đưa vào đoạn phim quảng cáo. Kim Soo Hyun nói, "Tôi sẽ cố gắng trở thành một diễn viên giỏi trong vòng 10 năm tới." "Tôi thật sự rất hạnh phúc đồng thời cũng thấy hổ thẹn. Tôi cảm thấy nhận giải thưởng này (Best Actor của Beaksang) giống như được giao một bài tập khó. Tôi sẽ cố gắng nhiều hơn nữa."

Nguồn: Korea.com
Dịch: gemangel.KSHFC@kites.vn
Hình ảnh: MyCoi.KSHFC@kites.vn

No comments:

Post a Comment