Wednesday, July 25, 2012

[News] [The Thieves] Kim Soo Hyun: Tôi sẽ cõng vị khán giả thứ 10 triệu nếu bộ phim đạt 10 triệu người xem





Nam diễn viên Kim Soo Hyun vừa lập một lời hứa để chúc cho bộ phim điện ảnh "The Thieves" của anh trở thành bom tấn.

Trước ngày công chiếu chính thức của phim, một sự kiện thảm đỏ được tổ chức vào chiều ngày 24/7 tại Quảng trường ASEM ở Samsung-dong, Seoul. Tại sự kiện này, Kim Soo Hyun đã xuất hiện và hứa rằng anh sẽ cùng xem phim với khán giả nếu bộ phim có hơn 10 triệu người xem.

MC Kim Bum Ryong yêu cầu Kim Soo Hyun lập một lời hứa để bộ phim có thể trở thành bom tấn. Kim Soo Hyun hơi ngập ngừng và nói lắp bắp, "Nếu có hơn 10 triệu khán giả xem phim..."

Nam diễn viên Kim Yoon Suk đứng kế bên anh nói đùa, "Thì cậu ấy sẽ cõng Jun Ji Hyun chạy khắp cả nước."

Sau đó Kim Soo Hyun đính chính lại, "Nếu có hơn 10 triệu khán giả xem phim, tôi sẽ cùng xem và cõng vị khán giả thứ 10 triệu trên lưng," và anh đã nhận được tràng pháo tay tán thưởng từ khán giả.

Kim Soo Hyun cũng lý giải điểm cuốn hút của nhân vật Jampano của anh: "Khi các bạn nghe đến tựa đề "The Thieves", thông thường bạn sẽ nghĩ đến những con người thực tế và ích kỷ. Nhưng nhân vật Jampano của tôi lại thuộc phái lãng mạn."


Từ trái qua: Đạo diễn Choi Dong Hoon, Tăng Quốc Cường, Nhậm Đạt Hoa, Kim Hae Sook, Jun Ji Hyun, Kim Soo Hyun, Kim Yoon Suk, Kim Hye Soo, Lee Jung Jae và Oh Dal Soo


Sự kiện lần này có sự tham gia của dàn diễn viên chính của "The Thieves" gồm Kim Yoon Suk, Kim Hye Soo, Lee Jung Jae, Jun Ji Hyun, Kim Soo Hyun, Oh Dal Soo, và Kim Hae Sook, cùng với hai diễn viên Hồng Kông Nhậm Đạt Hoa và Tăng Quốc Cường (hai người đến Hàn Quốc ngày 23/7), và đạo diễn Choi Dong Hoon. Sau sự kiện thảm đỏ, "The Thieves" còn tổ chức một buổi họp báo quy mô lớn tại rạp Mega Box COEX với sự hiện diện của 3000 khách mời.

Nguồn: Korea.com
Dịch: gemangel.KSHFC@kites.vn

1 comment: