Thursday, July 26, 2012

[News] Chiếc bật lửa của siêu trộm Kim Soo Hyun bán được 1 triệu won

Chiếc bật lửa đạo cụ Kim Soo Hyun sử dụng trong bộ phim “The Thieves” đã được bán đấu giá với giá 1 triệu won (tương đương khoảng 20 triệu đồng).




Các đạo cụ của bộ phim bom tấn “The Thieves” hiện đang được đấu giá trên một trang bán hàng điện tử. Chiếc bật lửa của nhân vật Jampano (do Kim Soo Hyun thủ diễn) đã được đưa lên đấu giá trong vòng 7 ngày, từ ngày 16.07.2012.

Tổng số lần đấu giá chiếc bật lửa này là 77 và cuối cùng chiếc bật lửa được bán với giá 1 triệu won. Chiếc bật lửa Kim Soo Hyun sử dụng có kiểu dáng trẻ trung và thời thượng với mặt ngoài màu xanh dương lấp lánh. Chiếc bật lửa này được nhiều người biết đến vì sự hòa hợp đến hoàn hảo với nhân vật Jampano. Chiếc váy của nhân vật Anycall (của Jeon Ji Hyun) được bán đấu giá với giá 0,61 triệu won.



Số tiền thu được từ hoạt động bán đấu giá này – khoảng 2,5 triệu won, sẽ được quyên góp cho Quỹ Trẻ em Leukemic. Nhà tổ chức đấu giá cho biết: “Chúng sẽ tiếp tục triển khai nhiều hoạt động đấu giá để đáp ứng nhu cầu cũng như làm hài lòng khách hàng của chúng tôi”.

Về sự kiện này, cư dân mạng bình luận: “Không biết ai mua chiếc bật lửa đó nhỉ”, “Tôi muốn nhìn thấy chiếc bật lửa”, “Chiếc bật lửa của Kim Soo Hyun có giá tận 1 triệu won? Đúng là Kim Soo Hyun thực sự rất nổi tiếng”…

Bộ phim hành động toàn ngôi sao “The Thieves” hiện đã được công chiếu rộng rãi tại Hàn Quốc.

Nguồn: en.korea.com
Dịch: JustWendy.KSHFC@kites.vn

No comments:

Post a Comment