Thursday, July 5, 2012

[News] Kim Soo Hyun: Tôi không thể quên được tình đoàn kết trên phim trường "The Moon Embracing the Sun"





Kim Soo Hyun vừa xuất hiện trên sân khấu lễ chúc mừng "The Moon Embracing the Sun" được phát sóng lần đầu ở Nhật Bản.

"Tôi vẫn không quên được sự gắn kết giữa các diễn viên và nhân viên đoàn phim, cũng như cảm giác trên phim trường."

Ngôi sao Hallyu Kim Soo Hyun vừa xuất hiện tại Hanmadang Hall thuộc Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc ở Shinjuku, Tokyo, Nhật Bản để chúc mừng "The Moon Embracing the Sun" được phát sóng trên kênh KNTV.

Trong cuộc họp báo được tổ chức bên lề sự kiện, Kim Soo Hyun nói, "Tôi bị kịch bản thu hút. Vai diễn một vị vua đứng đầu nền chính trị cả nước, ra lệnh cho người khác và một tình yêu chưa trọn vẹn có vẻ là quá nhiều đối với tôi nhưng đồng thời cũng rất hấp dẫn."



"Chúng tôi đã cùng nhau chịu đựng cái rét, cơn đói, và ngủ cùng nhau cho đến tận ngày quay cuối cùng, sự gắn kết giữa các diễn viên và nhân viên biến bộ phim từ không thể thành có thể."

"Khi chúng tôi quay cảnh Lee Hwon (Kim Soo Hyun đóng) nhận ra phù thủy Wol (Han Ga In) chính là Yeon Woo mà anh yêu, mọi người trên phim trường đều khóc. Tôi vẫn không quên được cảm giác lúc đó. Đó là một kinh nghiệm tuyệt vời đối với tôi."

Anh nói tiếp, "Để diễn vai này, tôi đã tham khảo cuốn truyện tranh 'The History of the Three States'."

"Tinh thần đồng đội giữa mọi người trên trường quay chính là điều làm nên bộ phim này chứ không phải diễn xuất của tôi. Tôi đã được quen biết nhiều người tốt nhờ bộ phim và mọi thứ đối với tôi đều là thách thức."

Kim Soo Hyun gây dựng tiếng tăm ở Nhật khi bộ phim truyền hình "Dream High" được phát sóng vào tháng 7 năm ngoái, trong phim anh đóng vai Song Sam Dong. "The Moon Embracing the Sun" sẽ được phát sóng lần đầu trên kênh KNTV vào ngày 18/8.

Nguồn: Hancinema
Dịch: gemangel.KSHFC@kites.vn

No comments:

Post a Comment