Thursday, July 5, 2012

[News] Kim Soo Hyun tuyên truyền cho "The Moon Embracing the Sun" ở Nhật



Gần đây, nam diễn viên Kim Soo Hyun đang thu hút nhiều sự chú ý ở Nhật.

Kim Soo Hyun đã đến Tokyo, Nhật vào ngày 4/7 để tham dự buổi chiếu ra mắt đặc biệt của bộ phim truyền hình "The Moon Embracing the Sun", được lên lịch phát sóng trên kênh KNTV của Nhật, và tham gia phỏng vấn.

Buổi chiếu ra mắt đặc biệt được tổ chức hai lần ở sảnh Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc Tokyo, với sự tham dự của rất nhiều fan của Kim Soo Hyun ở Nhật.

Các fan reo hò khi những cảnh nổi bật của "The Moon Embracing the Sun" được chiếu trên màn ảnh. Sau khi buổi chiếu ra mắt kết thúc, nhiều người bày tỏ niềm trông đợi dành cho bộ phim nhờ diễn xuất tuyệt vời của các diễn viên chính và những cảnh quay đẹp trong phim.



Tại cuộc họp báo được tổ chức từ 6 giờ tối sau buổi chiếu ra mắt, gần 100 phóng viên truyền thông, bao gồm các đài truyền hình, báo và tạp chí đã tham dự và chứng tỏ mối quan tâm của họ dành cho Kim Soo Hyun.

Kim Soo Hyun chia sẻ những suy nghĩ của anh về việc trình chiếu bộ phim ở Nhật và nhớ lại những kỷ niệm trong thời gian đóng phim. Anh nói, "The Moon Embracing the Sun là một tác phẩm rất quý báu trong sự nghiệp diễn viên của tôi."

"The Moon Embracing the Sun" đã vô cùng nổi tiếng ở Hàn Quốc. Tỉ suất người xem cao nhất của phim đạt đến 42,2%. Hai tập đầu của phim sẽ được chiếu trên kênh KNTV trong tháng 7, và phần còn lại sẽ bắt đầu chiếu trong tháng 8.

Kim Soo Hyun sẽ sớm trở về Hàn Quốc sau khi tham dự hết các cuộc phỏng vấn với giới truyền thông Nhật.

Hình ảnh Kim Soo Hyun ở Nhật:







Nguồn: Korea.com
Dịch: gemangel.KSHFC@kites.vn

No comments:

Post a Comment