Tuesday, July 3, 2012

[News] Kim Soo Hyun trên Running Man: Sự xuất hiện chớp nhoáng làm mê hoặc người xem




Sự xuất hiện chớp nhoáng của diễn viên Kim Soo Hyun trong preview cho tập 102 của Running Man đã để lại ấn tượng sâu sắc cho người xem.

Trong tập Running Man phát sóng ngày 1/7 của đài SBS, đoạn preview cho tập 102 đã khiến cho sự chờ đợi của khán giả vào tập tuần tới liên tục gia tăng.

Trong tập ngày hôm nay, dựa vào cốt truyện “Thỏi vàng bị đánh cắp” các khách mời Yoon Jong Shin, Yoon Do Hyun, Kim Bum Soo đã thể hiện sự linh hoạt tuyệt vời khi truy tìm thành viên Song Ji Hyo.

C.S.I lần này, với mục đích thoát khỏi sự truy bắt của những người khác, trong quá trình chạy trốn của mình, Song Ji Hyo đứng trên thuyền và sự xuất hiện đầy bất ngờ của Kim Soo Hyun đã thu hút sự quan tâm của khán giả.

Kim Soo Hyun lại một lần nữa xuất hiện trong đoạn kết của tập 101 gây sự chú ý cho người xem, Kim Soo Hyun nhận điện thoại và nói: “Sao cơ? Kế hoạch tác chiến của chúng ta đã thất bại? Thật không muốn nhìn thấy ngươi, hãy quay mặt vào tường cho ta!” đồng thời đã bộc lộ được sự chuẩn bị hoàn hảo của bản thân. Cuộc truy kích mới của Kim Soo Hyun sẽ bắt đầu từ đây.

Cre: Nate, kimsoohyun.org
trans: reaven_691@KSHFC.kites.vn 

No comments:

Post a Comment