Tuesday, July 3, 2012

[News] Kim Soo Hyun được bình chọn là ngôi sao "hot" nhất nửa đầu năm 2012



Gần đây, nam diễn viên Kim Soo Hyun vừa được bình chọn là ngôi sao hot nhất nửa đầu năm 2012.

Từ ngày 21-27/6, trang web âm nhạc Monkey 3 tổ chức một cuộc khảo sát trực tuyến với câu hỏi, "Ngôi sao nào xuất sắc nhất nửa đầu năm 2012?" Kết quả là, Kim Soo Hyun của bộ phim truyền hình MBC "The Moon Embracing the Sun" đứng đầu với 22% số phiếu bầu, chiếm 81 trên tổng số 375 phiếu.

Thông qua các tác phẩm trước đó như "Jungle Fish" và "Dream High", Kim Soo Hyun đã dần dần hoàn thiện kỹ năng diễn xuất và khắc họa thành công vai diễn quốc vương Lee Hwon trong "The Moon Embracing the Sun". Anh còn gây nên "cơn sốt Kim Soo Hyun" và được biết đến như một diễn viên xuất sắc của các bộ phim truyền hình.

Mặc khác, ban nhạc càn quét vị trí đầu tất cả các bảng xếp hạng sau khi phát hành bất cứ bài hát nào, xếp thứ hai với 18% và Shin Bo Ra thuộc nhóm Brave Guys của chương trình "Gag Concert" xếp thứ ba với 16%.

Miss A's Suzy đồng hạng với 16% nhờ bộ phim điện ảnh "Introduction to Architecture" và trở thành biểu tượng mối tình đầu của tất cả người Hàn Quốc. Vị trí thứ năm và thứ sáu lần lượt thuộc về diễn viên hài Kim Jun Hyun trong chương trình "Is that so?" và Yoo Joon Sang với kỹ năng diễn xuất xuất sắc qua vai người chồng trong bộ phim truyền hình "Unexpected You" của KBS2 với tỉ lệ lần lượt là 15% và 13%.

Nguồn: Korea.com
Dịch: gemangel.KSHFC@kites.vn

No comments:

Post a Comment