Wednesday, August 1, 2012

[News] Kim Soo Hyun và Choi Daniel cuốn khán giả nữ ra rạp

Tháng Tám này, hai nam diễn viên Kim Soo Hyun của “The Thieves” và Choi Daniel của “The Traffickers” được coi như những thỏi nam châm thu hút khán giả nữ đến các rạp chiếu phim.




Trong “The Traffickers” – một bộ phim hành động xen lẫn thriller, Choi đóng vào vai Sang Ho – chồng của một nạn nhân mất tích có tên Chae Hee. Sau vai diễn nhỏ nhưng đầy ấn tượng trong bộ phim truyền hình “Ghost” của đài SBS, Choi Daniel một lần nữa lại thu hút sự chú ý với diễn xuất mạnh mẽ và đầy sức hút trong bộ phim này.
Khắc họa hoàn hảo nhân vật Sang Ho – người đã vượt qua muôn vàn cực khổ và nguy nan để tìm người vợ đột nhiên mất tích của mình, Choi Daniel sẽ cuốn hút người xem với hình tượng một người chồng có trái tim ấm áp. Bộ phim được đẩy lên vô cùng kịch tính khi những kẻ buôn bán nội tạng người phải hoàn thành phi vụ làm ăn trong 6 tiếng và Sang Ho buộc phải tìm thấy và cứu được người vợ của mình trong 6 tiếng đó.

Trong khi đó, “The Thieves” là bộ phim hành động kể về 10 tên trộm đến từ Hàn Quốc và Trung Quốc. Nhóm trộm hỗn hợp 10 người này lên kế hoạch để đánh cắp viên kim cương độc nhất vô nhị “Giọt lệ thái dương” đang được cất giấu trong một song bài ở Macao. Kim Soo Hyun thủ vai Jampano – tên trộm trẻ nhất trong nhóm. Khắc họa hình tượng một tên trộm lãng mạn bậc nhất, Kim Soo Hyun đã thu hút rất nhiều sự chú ý sau khi cảnh hôn của anh với nữ diễn viên Jeon Ji Hyun – trong vai Yenicol - được tung ra trong teaser. Được nhiều khán giả yêu mến sau bộ phim truyền hình “The Moon Embracing The Sun”, cậu sẽ cuốn hút nhiều khán giả nữ ra rạp với hình tượng nhân vật Jampano đầy cuốn hút trong phim.

“The Thieves” đã ra mắt khán giả từ 25.07.2012. “The Traffikers” sẽ hội ngộ khán giả từ 30 tháng 08 tới.

Nguồn: Xportnews
Dịch: JustWendy.KSHFC@kites.vn

No comments:

Post a Comment