Wednesday, August 1, 2012

[News] Tình bạn vượt qua tuổi tác giữa Bae Yong Joon và Kim Soo Hyun



Kim Soo Hyun là diễn viên trực thuộc công ty quản lý Keyeast do Bae Yong Joon làm chủ. Tuy nhiên, hai người không chỉ dừng lại ở mối quan hệ cấp trên-cấp dưới mà còn là đôi anh em vô cùng thân thiết. Bae Jong Jun và Kim Soo Hyun cách nhau đến 16 tuổi.

Một nhân viên của Keyeast tiết lộ, ban đầu hai người hầu như không có cơ hội gặp nhau. Do các diễn viên nổi tiếng ở Keyeast, thậm chí các diên viên mới cũng rất nhiều nên không dễ dàng để Bae Yong Joon có thể thân thiết với tất cả mọi người.

Tuy nhiên, sau khi gia nhập Keyeast, với diễn xuất vượt trội và hội tụ đủ tố chất của một ngôi sao, Kim Soo Hyun bắt đầu nhận được sự khẳng định của mọi người. Từ đó, cậu ấy cũng nhận được sự chú ý hơn từ Bae Yong Joon. Sau “Dream High”, sư thể hiện của Kim Soo Hyun trong “The Moon Embracing The Sun” cũng khiến nhiều người phải kinh ngạc.



Một nhân viên khác cho biết, “Ban đầu Bae Yong Joon chỉ đơn giản là tiền bối và là ông chủ của Kim Soo Hyun. Tuy nhiên, khi thời gian trôi qua, họ trở nên thân thiết hơn và hiện giờ hai người đều rất trân trọng tình bằng hữu này. Họ thường xuyên gặp gỡ nhau thoải mái giống như hai anh em trai thật sự. Kim Soo Hyun cũng nhận được rất nhiều sự động viên và lời khuyên từ Bae Yong Joon.

Dù bận rộn nhưng hễ có thời gian rãnh Kim Soo Hyun thường đến nhà dùng cơm, uống trà hoặc chơi game cùng Bae Yong Joon. Có tin đồn, hôm chiếu VIP “The Thieves” Kim Soo Hyun còn đi chung trên chiếc xe Maybach của Bae Yong Joon đến rạp chiếu phim.

Những người thân cận cho biết, tuy hai người cách biệt nhau về tuổi tác nhưng rất tâm đầu ý hợp. Đồng thời cho biết, đối với một diễn viên mới như Kim Soo Hyun thì những kinh nghiệm của người đi trước như  Bae Yong Joon sẽ giúp đỡ cho anh rất nhiều. Mối quan hệ giữa Bae Yong Joon và Kim Soo Hyun thật sự rất hòa hợp.

Ngoài ra, phim điện ảnh “The Thieves” với sự góp mặt của Kim Soo Hyun cũng đang được công chiếu ở rạp và được dự đoán sẽ lập lỷ lục phòng vé mới.

Nguồn: Osen
Dịch: White-Dahlia.KSHFC@kites.vn

No comments:

Post a Comment