Friday, March 9, 2012

[News] [The Sun and the Moon] Kim Soo Hyun liên tục quay phim suốt 3 ngày, rơi nước mắt sau khi hoàn thành cảnh cuối



Kim Soo Hyun đã hoàn thành vai diễn trong bộ phim truyền hình "The Moon Embracing the Sun", sau ba ngày ba đêm liên tục quay phim.

Kim Soo Hyun hoàn tất cảnh quay cuối ở phim trường  Yongin, Gyeonggi-do vào trưa ngày 8/3/2012. Một đại diện công ty quản lý của anh cho biết, "Kim Soo Hyun liên tục quay suốt ba ngày ba đêm. Thật may là việc quay phim kết thúc thuận lợi. Tình trạng sức khỏe của cậu ấy vẫn tốt."

Kim Soo Hyun về nhà nghỉ ngơi sau khi chào đạo diễn, các bạn diễn và nhân viên đoàn phim. Theo kế hoạch ban đầu, lẽ ra anh sẽ bắt tay vào thu âm OST, nhưng do sức chịu đựng của anh đã đến giới hạn, lịch trình này đành phải hoãn lại.

Kim Soo Hyun sẽ chứng tỏ khả năng ca hát khi tham gia góp giọng trong album OST của "The Moon Embracing the Sun". Bài hát của Kim Soo Hyun sẽ được phát hành trong OST phần 6 vào nửa đêm 13/3/2012. Ca khúc này thể hiện tình yêu chân thành giữa Hwon và Yeon Woo. Chất giọng trầm ấm và truyền cảm của Kim Soo Hyun khiến các fans rất trông đợi vào bài hát.

Sau khi hoàn thành cảnh quay cuối , Kim Soo Hyun đã cảm động rơi nước mắt, và có thêm biệt danh "vòi phun nước."

Kim Soo Hyun trở nên cực kỳ nổi tiếng sau khi tham gia bộ phim truyền hình ăn khách của MBC "The Moon Embracing the Sun". Sau khi việc quay phim kết thúc thành công như thường lệ, nước mắt Kim Soo Hyun bắt đầu tuôn rơi, trở thành một "anh chàng mít ướt".

Tin tức Kim Soo Hyun rơi nước mắt trên phim trường lan rộng trong cộng đồng người hâm mộ của anh, và các fans cho biết họ còn thấy buồn hơn cả anh nữa. Theo dự kiến, người hâm mộ sẽ được gặp lại Kim Soo Hyun trong các mẫu quảng cáo sau khi bộ phim kết thúc.

Bắt đầu từ sáng ngày 9/3, Kim Soo Hyun sẽ bắt đầu với những lịch trình quay quảng cáo. Trong vòng 10 ngày tiếp theo đó anh sẽ liên tục quay CF cho các hợp đồng đã ký trong thời gian đang quay "The Moon Embracing the Sun". Một đại diện cho biết, "Cho đến ngày 19, hầu như ngày nào cũng có lịch quay quảng cáo, sau đó sẽ là trả lời phỏng vấn và các hoạt động khác."

"The Moon Embracing the Sun" chỉ còn 2 tập nữa là kết thúc, khán giả ngày càng trông đợi vào kết cuộc của Lee Hwon và Yeon Woo.

Nguồn: Asian-Drama
Dịch: gemangel.KSHFC@kites.vn

No comments:

Post a Comment