Sunday, March 4, 2012

[News] Kim Soo Hyun: Tôi thấy mình đẹp trai

Chàng diễn viên đang rất được yêu mến của bộ phim truyền hình cổ trang “The Moon Embracing The Sun” gần đây Kim Soo Hyun, đã thừa nhận rằng cậu rất yêu bản thân mình.




Chủ đề này được đưa ra trong một cuộc phỏng vấn gần đây của cậu với chương trình “Section TV Entertainment Relay” của MBC. Trong cuộc phỏng vấn trên, khi được hỏi liệu thi thoảng, sau khi tắm xong, nhìn vào gương, cậu có thấy mình đẹp trai không, Kim Soo Hyun đã ngay lập tức bật ra câu trả lời: “Có”.

Rồi anh nói thêm: “Chính tôi đang nhìn vào gương mặt mình. Tôi đặc biệt thích đôi mắt của tôi”.

Về nụ hôn được bàn tán gần đây của mình (nụ hôn đại điện) với diễn viên đàn chị Han Ga In trong bộ phim “The Moon Embracing The Sun”, anh cho biết: “Đoàn làm phim đặt ray xung quanh chúng tôi, camera quay vòng đến 5 lần và mất nhiều thời gian hơn là tôi nghĩ. Trong suốt khoảng thời gian đó, thật là khó khăn để giữ nhịp thở của mình”.

Anh cũng cho biết mặc dù Han Ga In rất hay ngại ngùng và lúc đầu cả hai đã rất gượng gạo với nhau, nhưng hiện tại, họ đã trở nên thân mật hơn.

Cuối cùng anh nói một cách khiêm tốn: “Sự yêu mến dành cho bộ phim không phải bắt nguồn từ tôi, mà từ dàn diễn viên nhí của bộ phim, bao gồm cả Yeo Jin Goo và Kim Yoo Jung .”

Cuộc phỏng vấn này sẽ được phát vào ngày 04.03.2012.

Nguồn: Enews World
Dịch: JustWendy@kites.vn

No comments:

Post a Comment