Thursday, March 8, 2012

[News + VOD] [The Sun and the Moon] Kim Soo Hyun: Diễn cảnh khóc giống như tim bị bóp nghẹn thật sự



Dù trước đây Kim Soo Hyun đã từng được khen ngợi về khả năng diễn xuất, nhưng vai diễn mới nhất Lee Hwon trong bộ phim truyền hình cổ trang "The Moon Embracing the Sun" có thể nói là vai tiêu biểu nhất trong sự nghiệp của anh cho đến nay.

Gần đây, khán giả hết lời khen ngợi khả năng diễn xuất của Kim Soo Hyun trong cảnh quay kịch tính khi nhân vật của anh - Lee Hwon, vị quốc vương hư cấu của triều đại Joseon - đối diện với công chúa Min Hwa (Nam Bo Ra) trong tập 18 bộ phim truyền hình "The Moon Embracing the Sun".

Trong cảnh này, Hwon chất vấn Min Hwa sau khi biết được cô có liên quan trong âm mưu ám hại Thái tử phi Yeon Woo vào tám năm trước, và sau khi nghe chính miệng Min Hwa thú nhận, Hwon không thể kìm được nước mắt.

Đây là một cảnh cao trào, với một Min Hwa khiếp sợ sau khi thú nhận, và một Lee Hwon không kìm được nước mắt sau khi biết được sự thật đau lòng.

Dù trước đó Kim Soo Hyun đã từng được khen ngợi nhờ kỹ năng diễn xuất ổn định, nhưng Lee Hwon cũng không phải là một vai dễ dàng. Và cảnh quay với công chúa Min Hwa lại một lần nữa nêu bật khả năng diễn xuất của anh.

Trong cuộc phỏng vấn Kim Soo Hyun được đăng trên trang web chính thức của "Moon Sun", anh chia sẻ, "Quay cảnh tôi khóc khi đối diện với công chúa Min Hwa rất khó. Dù là đang diễn xuất nhưng ngực tôi đau như thể bị ai bóp nghẹn vậy." 

"The Moon Embracing the Sun" chỉ còn hai tập nữa là kết thúc. Sau khi bị hoãn một tuần do cuộc biểu tình của công đoàn đài MBC và phát sóng 2 tập đặc biệt, tập cuối của "Moon Sun" sẽ được phát vào ngày 15/3.

Nguồn: Enews World
Dịch: gemangel.KSHFC@kites.vn

Dưới đây là đoạn video clip hậu trường cảnh khóc của Kim Soo Hyun:

No comments:

Post a Comment