Friday, March 9, 2012

[News] Nguyên nhân gây ra “căn bệnh Soo Hyun” là…

Gần đây, nam diễn viên Kim Soo Hyun đã có những chia sẻ về sức cuốn hút của nhân vật Lee Hwon mà anh đóng, gây sự chú ý.




Đầu tháng 3 này, Kim Soo Hyun đã có một cuộc phỏng vấn ngay tại phim trường quay ngoại cảnh ở Yongin. Trong cuộc phỏng vấn này, anh đã trả lời câu hỏi về bí quyết anh khiến cho người dân cả nước mắc “bệnh Soo Hyun”. Anh nói: “Nói đúng hơn thì không phải là sức cuốn hút của tôi, mà thực tế, chính là sự cuốn hút của Lee Hwon (đã làm lên điều đó). Không phải đó tất cả là vì sự anh tuấn, sắc sảo và cuốn hút của chính vị vua này đó sao?”

Anh tiếp tục: “Thực ra, sức cuốn hút của vị vua này có thể còn lớn hơn gấp nhiều lần sức cuốn hút của cá nhân Kim Soo Hyun. Nếu mà tôi có thể đưa sức hút của Lee Hwon trong phim vào đời thật thì sẽ rất có ích cho tương lai của tôi”.
“Giờ bộ phim chỉ còn hai tập, tôi sẽ cố gắng hết sức mình”. Anh cười và cho biết anh đã rất may mắn khi được đóng vai vị vua Lee Hwon.

Cũng trong cuộc phỏng vấn này anh chia sẻ: “MẶc dù chỉ còn một tuần nữa thôi, nhưng chúng tôi vẫn chưa cảm nhận được (mình) đang phải quay về với thực tại. Tất cả diễn viên và nhân viên đoàn phim đã phải chống chịu với cái lạnh trong quá trình quay phim. Tôi nghĩ việc cố gắng nỗ lực trong công việc đã khiến chúng tôi trở nên gần nhau và tạo ra được hiệu ứng tốt. Tôi rất vui vì gặp được những tiền bối, đồng nghiệp và các nhân viên tốt”.

Cuối cùng, anh không quên gửi lời cảm ơn khán giả đã xem và unge hộ bộ phim “The Moon Embracing The Sun” mà anh tham gia.

Nguồn: Asian Drama
Dịch: JustWendy.KSHFC@kites.vn

No comments:

Post a Comment