Monday, March 5, 2012

[News] Kim Soo Hyun chia sẻ cảm giác về nụ hôn với Han Ga In



Nam diễn viên Kim Soo Hyun vừa chia sẻ những suy nghĩ chân thật của anh về cảnh hôn với Han Ga In.

Trong chương trình Section TV của MBC số ngày 4/3 có phần phỏng vấn đặc biệt với Kim Soo Hyun, vai quốc vương Lee Hwon trong bộ phim truyền hình ăn khách "The Moon Embracing the Sun".

Trong tập phim gần đây của "The Moon Embracing the Sun", Kim Soo Hyun và Han Ga In có một cảnh hôn và Kim Soo Hyun đã bày tỏ suy nghĩ của mình, "Đây là lần đầu tiên tôi quay cảnh hôn lâu đến thế."

Anh nói tiếp, "Sau khi hôn đi hôn lại, đường ray chắn được bố trí dưới sàn và máy quay xoay quanh chúng tôi khoảng 5 lần."

Anh cũng cho biết cảnh hôn này rất khó đối với anh về mặt thể chất, "Tôi rất khó giữ hơi thở. Ngay khi nghe đạo diễn hô 'Cất', tôi liền thở lấy thở để những hơi thở nãy giờ dồn nén. Khả năng nín thở của tôi giảm đáng kể vì nụ hôn này."

"Nụ hôn đại điện" này xuất hiện trong tập 17 "The Moon Embracing the Sun" phát sóng ngày 29/2.

Nguồn: Allkpop
Dịch: gemangel.KSHFC@kites.vn

No comments:

Post a Comment