Saturday, March 10, 2012

[News] Kim Soo Hyun có khả năng sẽ phát hành single mới sau "Sun Moon" OST



Sau khi "The Moon Embracing the Sun" kết thúc, nam diễn viên Kim Soo Hyun đã bí mật thu âm ca khúc trong OST phim, và cũng dự kiến phát hành một single mới.

Sau khi quay xong "The Moon Embracing the Sun", lịch trình của Kim Soo Hyun vẫn kín mít và cực kỳ bận rộn. Ngày 9/3/2012, Kim Soo Hyun chụp ảnh quảng cáo cho Petizel tại một studio ở Sinsa-dong, Seoul và sau đó tiếp tục quay CF cho Samsung Smart TV. Sau khi hoàn thành cả hai CF vào khoảng nửa đêm, anh tiếp tục tham gia ghi âm OST part 6 của "The Moon Embracing the Sun".

Công ty quản lý của Kim Soo Hyun, Keyeast cho biết, "Kim Soo Hyun đã không nghỉ ngơi suốt ba ngày trước khi "The Moon Embracing the Sun" kết thúc quay phim vào ngày 8/3. Sau khi việc quay phim kết thúc, anh chỉ được ngủ khoảng 5 tiếng, rồi bắt tay vào chụp ảnh CF ngay ngày 9/3. Trong tháng 3, anh sẽ tập trung vào ghi âm OST và các hoạt động công khai với giới truyền thông.

Kim Soo Hyun sẽ trình bày ca khúc có tựa đề "The One and Only You" trong OST part 6 của "Sun Moon". Vì Kim Soo Hyun từng chứng tỏ thế mạnh ca hát trong "Dream High" nên ca khúc mới lần này rất được trông đợi. Theo lời một nhân viên ở Keyeast, "Ngoài việc ghi âm OST, dự kiến Kim Soo Hyun sẽ phát hành một single mới nữa."

Ngoài ra, Kim Soo Hyun trở nên cực kỳ nổi tiếng sau "The Moon Embracing the Sun", anh đã ký hơn 10 hợp đồng quảng cáo. Tổng thu nhập từ CF của Kim Soo Hyun ước tính khoảng 5 tỉ won (5 triệu USD). Giới quảng cáo đang bị lôi cuốn vào "Hội chứng Hwon" và theo lời công ty của Kim Soo Hyun, số hợp đồng quảng cáo sẽ còn tăng nữa trong tương lai.

Phim điện ảnh mới của Kim Soo Hyun, "The Thieves", dự kiến sẽ ra mắt trong tháng 7/2012.

Nguồn: Asian-Drama
Dịch: gemangel.KSHFC@kites.vn

No comments:

Post a Comment