Friday, March 9, 2012

[News] [The Sun and the Moon] Kim Soo Hyun tham gia hát OST để cảm ơn các fans



Nam diễn viên Kim Soo Hyun hiện đang có mặt trong bộ phim truyền hình cổ trang tối thứ tư-năm của MBC "The Moon Embracing the Sun". Diễn xuất của Kim Soo Hyun trong phim đã nhận được nhiều lời khen ngợi, và anh cũng sẽ trình bày ca khúc nằm trong OST part 6 của phim, với tựa đề "The One and Only You" (còn có cách dịch khác là "Only You One Person").

Ngày 9/3, công ty quản lý của Kim Soo Hyun giải thích lý do Kim Soo Hyun góp giọng trong OST phim: "Để cảm ơn khán giả đã dành nhiều tình cảm cho "The Moon Embracing the Sun", Kim Soo Hyun quyết định tham gia trình bày một ca khúc. Hy vọng mọi người sẽ tiếp tục chú ý và ủng hộ bộ phim."

Ca khúc "The One and Only You" chất chứa cảm xúc của nhân vật Lee Hwon (do Kim Soo Hyun đóng) về người yêu dấu của anh là Yeon Woo (Han Ga In), thông qua lời tỏ tình chân thành dành cho người con gái mà anh yêu sâu đậm. Ca khúc được lồng vào sẽ góp phần hoàn thiện tình yêu của hai nhân vật chính trong "The Moon Embracing the Sun", một mối tình đầy chông gai trắc trở. Với giai điệu giản dị và chất giọng trầm đặc trưng của Kim Soo Hyun, ca khúc lột tả một tình yêu chân thật mãi không quên được, hứa hẹn sẽ lay động trái tim các fans.

Kim Soo Hyun đã từng thể hiện khả năng ca hát tương đương với ca sĩ chuyên nghiệp với ca khúc "Dreaming" trong album OST của bộ phim truyền hình nổi tiếng "Dream High". Với "The One and Only You" lần này, anh sẽ thể hiện chất giọng trưởng thành hơn. Ca khúc sẽ được phát hành vào ngày 13/3 trên các trang web âm nhạc lớn.

Nguồn: Asian-Drama
Dịch: gemangel.KSHFC@kites.vn

No comments:

Post a Comment