Friday, March 9, 2012

[News] Kim Soo Hyun sẽ tham gia góp giọng trong "The Moon Embracing the Sun" OST



Theo TV Daily đưa tin vào hôm nay 8/3, Kim Soo Hyun sẽ phát hành một bài OST cho bộ phim truyền hình thành công của anh "The Moon Embracing the Sun." Theo bản tin cho biết, nam diễn viên chính của "Moon Sun", Kim Soo Hyun sẽ tham gia vào OST thứ 6 của phim.

Được biết, tựa đề bài hát Kim Soo Hyun sẽ trình bày là "The One and Only You". Ngày phát hành dự kiến là 13/3. Tuy nhiên, việc thu âm ca khúc vẫn chưa hoàn tất vì Kim Soo Hyun đang bận rộn với lịch trình quay tập cuối của phim.

Thật ra, đây không phải là lần đầu tiên Kim Soo Hyun tham gia góp giọng trong album OST của một bộ phim truyền hình. Năm ngoái, anh cũng đã trình bày ca khúc đơn ca "Dreaming" trong bộ phim truyền hình nổi tiếng của KBS "Dream High".

Trong khi đó, dù đang là bộ phim truyền hình ăn khách nhất của Hàn Quốc từ đầu năm đến nay, "The Moon Embracing the Sun" đã không thể phát sóng hai tập cuối như dự kiến. Hai tập này bị hủy lịch chiếu do ảnh hưởng của cuộc đình công của công đoàn đài truyền hình MBC, và được lên lịch phát sóng vào tuần tới, ngày 14-15/3.

Nguồn: Soompi
Dịch: gemangel.KSHFC@kites.vn

No comments:

Post a Comment