Friday, March 9, 2012

[News] Tình trạng tim của Kim Soo Hyun khiến người hâm mộ bị sốc



Gần đây, sự việc Kim Soo Hyun bị mắc chứng bệnh rối loạn nhịp tim vừa được tiết lộ, một cách muộn màng. Trong một cuộc phỏng vấn vào tháng 3 năm 2010, nam diễn viên trẻ này đề cập đến tình trạng tim của cậu. Lúc bấy giờ, cuộc phỏng vấn dự kiến diễn ra vào thứ hai nhưng phải dời lại thứ sáu vì cuộc phẫu thuật của Kim Soo Hyun. Kim Soo Hyun đến với cuộc phỏng vấn trông xanh xao và kiệt sức. Tuy nhiên, anh nói, "Tôi xin lỗi. Đây không phải vấn đề lớn. Nếu là trước đây thì các bác sĩ đã phải mổ tim tôi ra rồi, nhưng lần này không phải vậy. Tôi không sao. Giờ tôi đã khỏe."

Trước đó, Kim Soo Hyun cũng từng đăng những bài viết về bệnh tim của mình trên trang Cyworld cá nhân, rằng "Tôi từng bị ốm khá thường xuyên. Tôi còn bị chứng loạn nhịp tim và mạch đập nhanh thất thường nữa, nên cần phải phẫu thuật." Kim Soo Hyun bị bệnh tim từ hồi còn học trung học và từng trải qua vài lần phẫu thuật. Đại diện ở công ty quản lý cho biết hiện giờ anh đã khỏe lại nhờ thuốc thang và điều trị, anh sẽ không sao.

Dân mạng bình luận, "Mừng là giờ anh ấy đã khỏe," "Đừng làm việc quá sức kẻo tình trạng tim của anh trở xấu đi," "Dù sao thì giờ trông anh ấy đã khỏe mạnh. Đừng căng thẳng quá mức nhé Kim Soo Hyun," v.v...

Hiện Kim Soo Hyun đang có mặt trong bộ phim truyền hình "The Moon Embracing the Sun" với Han Ga In và Jung Il Woo. Vai diễn quốc vương Lee Hwon đã đưa tên tuổi của anh vang xa, thu về vô số hợp đồng quảng cáo và Kim Soo Hyun đang trở thành cổ phiếu blue chip mới trong ngành quảng cáo.

Nguồn: Soompi
Dịch: gemangel.KSHFC@kites.vn

No comments:

Post a Comment