Saturday, March 3, 2012

[News] Kim Soo Hyun từng bị loại khỏi "Boys Over Flowers" - Có đáng tiếc không?




Việc nam diễn viên Kim Soo Hyun gần như từng có một vai trong bộ phim truyền hình "Boys Over Flowers" (2009) đang thu hút sự chú ý.

Gần đây, một cộng đồng mạng đăng tải những hình ảnh chụp lại từ một đoạn video clip có tiêu đề "Kim Soo Hyun từng gần như xuất hiện trong 'Boy Over Flowers'."

Những hình ảnh này được chụp lại từ một chương trình của Nhật có tên "Mnet Japan BOF Making", phát sóng năm 2009, và trong chương trình ghi lại những hình ảnh từ buổi tập kịch bản của "Boys Over Flowers".

Trong đoạn video, Kim Soo Hyun trông trẻ hơn bây giờ và có hình tượng điềm đạm hơn. Anh ngồi đọc kịch bản cùng với Lee Min Ho, Go Hye Sun, Kim So Eun, và những diễn viên khác của "Boys Over Flowers".

Lúc bấy giờ, Kim Soo Hyun được chọn vào vai đúp Lee Jae Ja và Lee Min Ha (một cậu học sinh tự vẫn và anh trai của cậu ta), anh ngồi đọc kịch bản và lột tả nhân vật của mình. Tuy nhiên, đạo diễn có vẻ như không hài lòng với diễn xuất của anh, và bảo anh đọc lại lời thoại, khiến Kim Soo Hyun lúng túng. Không may, ngay khi Kim Soo Hyun bắt đầu sửa sai và đọc lại lời thoại thì các diễn viên khác lại cười phá lên vì một chuyện gì đó, càng khiến anh giống như bị cô lập.

Kim Soo Hyun tìm được cơ hội khác và cố đọc lời thoại lần nữa, nhưng lại một lần nữa đạo diễn không hài lòng. Cuối cùng, vai diễn được chuyển cho diễn viên Jung Eui Chul, và Kim Soo Hyun không được góp mặt trong bộ phim.

Tuy nhiên, sự kiện này thật ra lại là bước ngoặc trong cuộc đời Kim Soo Hyun. Có thể anh sẽ thấy chua xót vì thành công lớn của "Boys Over Flowers", nhưng với Kim Soo Hyun đây lại là điều may mắn và là một cơ hội lột xác.

Sau đó, Kim Soo Hyun đóng vai Cha Kang Jin lúc nhỏ, là vai diễn của Go Soo trong bộ phim truyền hình "Will It Snow For Christmas" của SBS, và chinh phục người xem bằng kỹ năng diễn xuất ấn tượng - để lại ấn tượng sâu sắc. Biểu hiện của Kim Soo Hyun trong bộ phim này đã góp phần không nhỏ vào hình tượng "diễn viên nghiêm túc" của anh.

Tiếp đến, Kim Soo Hyun tham gia các bộ phim "Giant" của SBS và "Dream High" của KBS, khiến nhiều người công nhận năng lực diễn xuất và cá tính của anh, và dẫn đường cho anh giành được vai nam chính trong "The Moon Embacing the Sun" hiện nay. Kim Soo Hyun đã hoàn toàn chứng tỏ được khả năng của mình, từng bước từng bước một, và vì thế anh hiện đang là một phần của bộ phim truyền hình chiếm lĩnh trái tim đại đa số khán giả Hàn Quốc.

Dân mạng để lại những lời nhắn động viên sau khi xem đoạn video, "Con đường anh ấy đã đi giúp anh ấy có được hình tượng 'diễn viên thực lực' như bây giờ," "Sao họ lại có thể không nhận ra Kim Soo Hyun, đó là sai lầm của 'Boys Over Flowers'," "Jung Eui Chul cũng được, nhưng tôi nghĩ Kim Soo Hyun cũng sẽ rất tuyệt trong vai đó," "Vỉ không tham gia 'Boys Over Flowers' nên anh ấy mới có thể có được 'The Moon Embracing the Sun'," "Cuối cùng mọi chuyện cũng chuyển biến tốt," và "Đạo diễn chắc giờ đang đập đầu hối hận về quyết định của mình ngày ấy."



Nguồn: Allkpop
Dịch: gemangel@kites.vn

No comments:

Post a Comment