Saturday, March 3, 2012

[News] Suzy muốn có điện thoại đôi với Kim Soo Hyun?

Trong tập phát sóng gần đây của chương trình “100 Million Quiz Show” của SBS, MC Kim Yong Man đã đưa ra câu hỏi: “Theo luật, câu khẩu hiệu quảng cáo nào các cửa hàng bán điện thoại di động không được sử dụng?”




Trong khi chương trình nhận các tin nhắc từ phía người xem, các ngôi sao xuất hiện trong trường quay thảo luận về chủ đề điện thoại di động.

Khi MC Kim Yong Min hỏi Suzy “Em thích điện thoại nào nhất?”, cô trả lời: “Nếu anh hỏi em trước đây một tí, thì em sẽ nói là em rất thích nếu được dùng cùng một loại điện thoại với Kang Dong Won”.

Rồi cô tiếp tục: “Nhưng giờ em muốn dùng điện thoại với một vị vua đang rất rất nổi tiếng”. Rõ ràng là Suzy đang đề cập đến Kim Soo Hyun người đang thủ vai vị vua rất được yêu thích Lee Hwon trong bộ phim đình đám “The Moon Embracing The Sun”. Kim Soo Hyun cũng chính là bạn diễn của Suzy trong bộ phim truyền hình năm 2011 “Dream High”.

MC Kim Yong Man tiếp tục hỏi: “Khi quay phim hai em rất thân nhau đúng không?” Suzy trả lời kèm thêm một câu giải thích khó hiểu: “Vâng. Ý em là anh ấy thân với tất cả những người thích anh ấy”.

MC Kim Yong Man kết thúc chủ đề bàn luận bằng câu nói: “Đây là một chương trình truyền hình trực tiếp, mà em thì có vẻ lung túng đấy”.

Nguồn: Soompi
Dịch: JustWendy@kites.vn

No comments:

Post a Comment