Monday, February 27, 2012

[News] Tiết lộ hình ảnh Kim Soo Hyun và Yeo Jin Goo vào hai năm trước



Sáng sớm hôm nay 27/2, một bức ảnh cũ của hai diễn viên phim "The Moon Embracing the Sun" Kim Soo Hyun và Yeo Jin Goo được đăng tải trên một số cộng đồng mạng. Với tiêu đề "Kim Soo Hyun và Yeo Jin Goo cách đây đúng hai năm", bức ảnh vô tình khiến Yeo Jin Goo phải bối rối khi so sánh kích cỡ khuôn mặt của "hai anh em".

Cách đây hai năm, Kim Soo Hyun và Yeo Jin Goo hợp tác với nhau trong bom tấn truyền hình của SBS "Giant". Kim Soo Hyun và Yeo Jin Goo lần lượt đóng vai của Park Sang Min và Lee Bum Soo lúc nhỏ.

Bức ảnh được chụp trên phim trường "Giant" cách đây đúng hai năm. Dân mạng không thể không chú ý đến kích cỡ vòng đầu của hai diễn viên, đặc biệt là khuôn mặt nhỏ nhắn của Kim Soo Hyun. Thật ra, vòng đầu của Kim Soo Hyun nhỏ đến nỗi nhà sản xuất "The Moon Embracing the Sun" đã phải đặt làm riêng chiếc mão vua cho anh.

Dân mạng bình luận, "Hiện giờ họ đóng cùng một vai nhưng trước đây họ từng là anh em," "Xin lỗi, chúng tôi không thể về phe em rồi Jin Goo ơi... Nhưng phải thừa nhận, khuôn mặt Kim Soo Hyun nhỏ thật đấy," "Trông họ thật dễ thương," v.v...

Nguồn: Soompi
Dịch: gemangel@kites.vn

No comments:

Post a Comment