Monday, February 27, 2012

[News] Kim Soo Hyun gặp lại Kim Yoo Jung - Quốc vương trông đáng yêu hơn?



Khía cạnh đáng yêu của Kim Soo Hyun vừa được tiết lộ.

Ngày 27/2, chương trình Good Day của đài MBC đến thăm trường quay CF của Kim Soo Hyun và Kim Yoo Jung. Kim Soo Hyun gần đây đang thu hút sự chú ý qua vai diễn quốc vương Lee Hwon trong bộ phim truyền hình "The Moon Embracing the Sun" của MBC, và Kim Yoo Jung đóng vai Yeon Woo - mối tình đầu của Lee Hwon lúc nhỏ (vai trưởng thành do Han Ga In đóng). Kim Yoo Jung cũng rất được yêu thích nhờ diễn xuất tuyệt vời của mình.

Trên phim trường, Kim Soo Hyun và Kim Yoo Jung trông tình cảm như anh trai và em gái. Kim Soo Hyun nói về Kim Yoo Jung, "Thật tuyệt khi được làm việc với nhau. Cô bé rất xinh." Khi được hỏi về lý do anh được yêu thích, Kim Soo Hyun nói, "Tôi nghĩ đó là nhờ tôi có bạn diễn tuyệt vời. Cả Yeon Woo lớn và Yeon Woo nhỏ."

Cũng trong chương trình này, Kim Soo Hyun khuấy động không khí phim trường bằng sự tinh nghịch của mình. Anh cử động chân mày một cách hài hước và khiến mọi người cười ngặt nghẽo với cử chỉ đáng yêu của anh. Kim Soo Hyun thật vui nhộn trên phim trường, hình tượng hoàn toàn khác hẳn với quốc vương Lee Hwon trong "Sun Moon".

Kim Soo Hyun quan tâm đến Kim Yoo Jung như một người anh và còn bắt chước cách tạo dáng đáng yêu của Kim Yoo Jung.

Nguồn: Kpop Fever
Dịch: gemangel@kites.vn

No comments:

Post a Comment