Monday, February 27, 2012

[News] "Quốc vương" Kim Soo Hyun đồng thời cũng là "Ông hoàng quảng cáo" ngoài đời thực



Kim Soo Hyun đã trở thành "ông hoàng" của các công ty quảng cáo.

Gần đây, Kim Soo Hyun được chọn làm người mẫu mới của nhãn hiệu thời trang Prospecs W, trở thành gương mặt đại diện cho nhãn hiệu này cùng với nhà vô địch trượt băng Kim Yuna. Ngoài hợp đồng quảng cáo với Prospecs W, Kim Soo Hyun còn được chọn làm người mẫu cho nhiều nhãn hiệu khác thuộc các lĩnh vực mỹ phẩm, nhiếp ảnh, v.v... và trở thành "ông hoàng" đương thời của giới quảng cáo.

Lý do Kim Soo Hyun trở thành "ngôi sao nóng hổi" của thế giới quảng cáo phần lớn nhờ vào vai diễn của anh trong bộ phim truyền hình cực kỳ thành công của MBC "The Moon Embracing the Sun", gần đây phim đã vượt mốc rating 40%. Kim Soo Hyun, trong vai quốc vương Lee Hwon, gần đây đang thu hút sự chú ý và chiếm trọn trái tim đông đảo khán giả từ lứa tuổi thiếu niên cho đến trung niên. Với thực tế lượng khán giả hâm mộ Kim Soo Hyun thuộc nhiều độ tuổi khác nhau, các công ty quảng cáo không thể phớt lờ anh.

Theo trưởng bộ phận marketing của Prospects, "Khi còn trẻ như vậy mà Kim Soo Hyun đã sở hữu hình tượng nam tính và sức hút mạnh mẽ. Với Prospecs, thương hiệu nhắm đến người tiêu dùng độ tuổi 20-30 chúng tôi, Kim Soo Hyun là sự lựa chọn hoàn hảo nhất."

Gần đây Kim Soo Hyun vẫn đang bận rộn với lịch trình quay bốn tập cuối của "Ther Moon Embracing the Sun."

Nguồn: Enews World
Dịch: gemangel@kites.vn

No comments:

Post a Comment