Thursday, April 5, 2012

[News] Kim Soo Hyun: Tôi đã bắt đầu thấy có trách nhiệm hơn



Kim Soo Hyun, nam diễn viên chính của bộ phim truyền hình MBC "The Moon Embracing the Sun", gần đây vừa xuất hiện trong chương trình TAXI của kênh tvN.

Kim Soo Hyun xuất hiện trong chương trình phát sóng ngày thứ năm 5/4 và thẳng thắn chia sẻ về những chuyện hậu trường của bộ phim mà anh phải khóc khá nhiều này.

Nhóm sản xuất chương trình cho biết, "Vì Kim Soo Hyun xuất hiện trong một chương trình giải trí lần đầu tiên từ sau khi hoàn thành bộ phim "The Moon Embracing the Sun", rất nhiều người hâm mộ bất chấp trời mưa để đến xem cậu ấy. Chúng ta có thể thấy cậu ấy rất nổi tiếng."

Các MC của chương trình khen Kim Soo Hyun đã lột tả nhân vật một cách hoàn hảo. Kim Soo Hyun cũng thành thật chia sẻ về cảnh khóc khiến nhiều khán giả khóc cùng của anh.

Kim Soo Hyun cũng nói về những cảnh phim cũng như những câu thoại anh yêu thích nhất trong phim. Anh cho biết, "Khi tôi quay cảnh hôn với chị Han Ga In, tôi không thể nhịn cười nên chúng tôi phải quay cảnh đó vài lần."

Khi được hỏi liệu anh có lo lắng vì mình nổi tiếng quá nhanh sau bộ phim hay không, Kim Soo Hyun đáp, "Cảm ơn mọi người đã yêu mến tôi, tôi đã bắt đầu cảm thấy có trách nhiệm hơn và phải thận trọng hơn."

Chương trình TAXI vừa được nâng cấp sau 1 tháng và đã mời ngôi sao hàng đầu Kim Soo Hyun. Quán quân của cuộc thi Super Star K3, Ulala Session, là những người trình bày ca khúc chủ đề của chương trình.

Nguồn: Korea.com
Dịch: gemangel.KSHFC@kites.vn

No comments:

Post a Comment