Saturday, April 7, 2012

[News] Lee Jae Hoon ghen tị với Kim Soo Hyun



       Chương trình TV Report vừa qua đã có cuộc phỏng vấn với 2 ngôi sao trẻ của bộ phim điện ảnh mới "Architecture 101". Thành viên trẻ tuổi nhất của Miss A - Suzy và bạn diễn của cô ấy trong phim là Lee Jae Hoon phát biểu về bộ phim điện ảnh mới nhất của họ.

       Suzy cho biết, Lee Jae Hoon đã ghen tị với chàng diễn viên đang rất hot hiện nay Kim Soo Hyun, bạn diễn của cô trong drama đình đám "Dream High". Suzy đã đồng thời có tuyến tình cảm và nhiều cảnh quay lãng mạn với cả Kim Soo Hyun và Lee Jae Hoon trong cả 2 bộ phim kể trên.

      Suzy nói gần đây mọi người thường hay hỏi rằng cô thích ai hơn giữa Kim Soo Hyun và Lee Jae Hoon. Suzy chia sẻ lý do cho những câu trả lời của mình: "Tôi thường xuyên được hỏi rằng mình thích ai hơn giữa hai người Kim Soo Hyun oppa và Lee Jae Hoon tiền bối, tôi luôn chọn Kim Soo Hyun oppa bởi vì tôi thân với anh ấy hơn là tiền bối Lee Jae Hhoon . Điều đặc biệt sau bài phỏng vấn đó là Jae Hoon tiền bối đã gọi cho tôi và nói rằng "Em chọn Kim Soo Hyun sao? Anh cảm thấy hơi bị tổn thương đấy."

      Suzy kết thúc câu chuyện một cách hài hước rằng: "Tôi nhận ra rằng mình không nên chọn một trong các câu hỏi kiểu như thế nữa. Tôi biết rằng tiền bối Lee Jae Hoon chỉ đùa thôi, nhưng tôi vẫn cảm thấy rất xấu hổ và có lỗi."

 Nguồn: Soompi
Dịch: minwoo_khunver2.KSHFC@kites.vn

No comments:

Post a Comment