Thursday, April 5, 2012

[News] Kim Soo Hyun: Tôi hài lòng với công việc và cuộc sống hiện tại




Gần đây Kim Soo Hyun vừa cho biết anh hài lòng với công việc và cuộc sống của mình trong hai năm qua.

Kim Soo Hyun vừa có một cuộc phỏng vấn với chương trình "Mighnight Entertainment TV" của SBS phát sóng ngày 4/4. Quốc vương của "The Moon Embracing the Sun" đã chứng tỏ danh tiếng lâu bền của mình.

Anh nói, "Từ khi bộ phim kết thúc, tôi đã quay hàng tá cái quảng cáo," cho thấy anh đang là nhân vật hot nhất hiện nay.

Khi được hỏi, liệu anh không gặp khó khăn nào sao, chàng trai khiêm tốn này trả lời, "Không có gì là dễ dàng. Tôi nhận thấy mình vẫn còn thiếu nhiều điều để nhập vai vào nhân vật."

Khi Kim Soo Hyun đoạt giải New Star tại SBS Drama Awards 2010 nhờ vai diễn thời niên thiếu trong "Giant", trong bài phát biểu nhận giải, anh đã nói mọi người hãy để mắt đến anh trong mười năm nữa.

Kim Soo Hyun cũng nói thêm, "Tôi nghĩ mình đã làm tốt trong hai năm qua. Tôi muốn thử thách với nhiều loại nhân vật khác nhau trong tám năm còn lại."

Nguồn: Korea.com
Dịch: gemangel.KSHFC@kites.vn

No comments:

Post a Comment