Friday, April 6, 2012

[News] Kim Soo Hyun: Có người còn có gương mặt nhỏ hơn cả tôi



Nam diễn viên Kim Soo Hyun đã xuất hiện với tư cách khách mời trên talk show “Taxi” của tvN ngày 05.04.2012. Trong chương trình này, anh đã tiết lộ có người còn có gương mặt nhỏ hơn anh.

MC Lee Young Ja của “Taxi” hỏi Kim Soo Hyun: “Cậu có một gương mặt nhỏ quá mức cần thiết. Khi công bố Kim Soo Hyun sẽ là khách mời của chương trình tuần này, tôi nhận được đúng duy nhất một câu hỏi từ những người xung quanh. Không phải kiểu câu hỏi thông thường kiểu: “Cậu ấy có đẹp trai không?”, “Cậu ấy có bạn gái chưa?”, mà họ hỏi là ‘Gương mặt cậu ấy thực sự nhỏ thế hả?’”

Kim Soo Hyun sau đó trả lời Lee Young Ja: “Chị có biết không, em còn tìm thấy một người còn có gương mặt nhỏ hơn cả mặt em cơ đấy. Đấy là anh Song Jae Rim của ‘The Moon Embracing The Sun’. Anh ấy có gương mặt nhỏ hơn cả mặt em.”

MC Lee Young Ja sau đó tiếp tục: “Tôi xin lỗi lại lôi chuyện này ra, nhưng tôi đang băn khoăn liệu tôi có thể che mặt cậu bằng tay tôi hay một chiếc đĩa CD không?” Cô ấy cố để đo kích thước gương mặt Kim Soo Hyun.

Sau khi che tay vào gương mặt Kim Soo Hyun, Lee Young Ja tuyên bố: “Gương mặt cậu cũng có nhỏ lắm đâu” và khiến Kim Soo Hyun phá lên cười.

Nguồn: Nate via Kpopvefer
Dịch: JustWendy.KSHFC@kites.vn

No comments:

Post a Comment