Monday, April 2, 2012

[News] Hwon và Hyung Sun của "The Moon Embracing the Sun" đoàn tụ?






Hyung Sun lại trở về phục vụ vua Hwon một lần nữa.

Không chỉ là các diễn viên chính của bộ phim truyền hình cực kỳ nổi tiếng "The Moon Embracing the Sun", họ vẫn còn tiếp tục tắm mình trong ánh hào quang ngay cả khi bộ phim đã kết thúc. Bằng chứng là ngay cả các diễn viên phụ của phim vẫn đang rất được chú ý khi họ cũng nhận được rất nhiều lời mời quảng cáo khác nhau.

Jung Eun Pyo rất được quan tâm qua vai diễn nội quan Hyung Sun phục vụ cho vua Hwon (Kim Soo Hyun), và gần đây ông lại tỏa sáng lần nữa khi đoàn tụ với quốc vương của mình là Kim Soo Hyun, để quay một quảng cáo.

Ngày 28/3, Kim Soo Hyun tham gia buổi quay ngoại cảnh cho hãng thời trang Bean Pole mà anh hiện đang là người mẫu chính, ở đảo Jeju. Nhưng buổi quay này còn có mặt một người mẫu khác nữa, chính là Jung Eun Pyo. Trong một suất ảnh, hai diễn viên này mặc áo khoác giống nhau như một cặp đôi. Cả hai trở nên thân thiết từ sau khi hợp tác trong "The Moon Embracing the Sun" và những cảnh hài hước của các nhân vật họ đóng nhanh chóng giúp họ trở thành một trong những cặp đôi được yêu thích nhất của bộ phim. Sự ăn ý tuyệt vời của hai người dường như còn lan tỏa đến hiện trường chụp ảnh, với nụ cười không hề tắt trên khuôn mặt cả hai.

Nguồn: Soompi
Dịch: gemangel.KSHFC@kites.vn

No comments:

Post a Comment