Tuesday, April 3, 2012

[News] Kim Soo Hyun xuất hiện trong chương trình TAXI - Những chiếc taxi săn lùng vào cuộc



Ngay khi biết tin Kim Soo Hyun sẽ ghi hình cho chương trình Taxi của kênh tvN vào ngày 3/4, một số người hâm mộ mong muốn nhìn thấy ngôi sao này đã bắt đầu lên kế hoạch "săn đuổi" anh trên những chiếc taxi bám đuôi.

TAXI là một chương trình mà trong đó hai MC Gong Hyung Jin và Lee Young Ja lái một chiếc taxi cùng với khách mời đi khắp nội thành Seoul, và người hâm mộ Kim Soo Hyun đang tỏ ra cực kỳ quan tâm đến tuyến đường mà chiếc taxi của Kim Soo Hyun sẽ đi qua.

Vì TAXI thường hay đi theo tuyến đường xuyên qua Sinchon, Hongdae và trường đại học nữ Ewha, các fan đang hợp sức lên kế hoạch thuê những chiếc taxi bám đuôi để họ có thể nhìn thấy nam diễn viên này trong cự ly gần hơn.

Fanclub của Kim Soo Hyun và những cộng đồng mạng trực tuyến đang cố thu thập thông tin về những nơi mà chiếc taxi này sẽ đi qua, họ đăng tải những bài viết trên mạng như, "Có ai biết Kim Soo Hyun sẽ lên taxi ở đâu không?" và "Cùng đi nào!"

Các thần tượng thường hay bị những chiếc taxi cũng như fan bám đuôi quấy rầy, nhưng đến cả một diễn viên cũng có những fan như vậy thì quả là chuyện chưa từng thấy.

Một đại diện ở công ty quản lý của Kim Soo Hyun cho biết, "Mức độ nổi tiếng của Kim Soo Hyun ngang ngửa với các idol. Thậm chí nếu cậu ấy bị té trên đường thì cũng sẽ có báo đưa tin."

Nhà sản xuất của TAXI đã gửi lời mời đến Kim Soo Hyun từ cuối năm ngoái, và sau nhiều nỗ lực, cuối cùng họ đã thành công nhận được lời xác nhận xuất hiện của Kim Soo Hyun.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của Kim Soo Hyun cũng không phải là chuyện lạ, vì trước đây TAXI đã từng gây tiếng vang khi mời những ngôi sao hàng đầu như Hyun Bin, Kim Hee Sun, v.v...

Nhà sản xuất cho biết, "Chúng tôi rất vui vì Kim Soo Hyun đã giữ lời hứa. Gong Hyung Jin đóng vai trò quan trọng trong việc mời Kim Soo Hyun tham gia chương trình, vì anh là tiền bối của Kim Soo Hyun tại khoa Điện ảnh và Kịch nghệ trường Đại học Joong Ang. Với nhiều mối quan hệ, anh đã góp phần giúp khán giả thỏa mãn khi đem đến cho chương trình nhiều ngôi sao hàng đầu như Jang Dong Gun và Hyun Bin."

Trước đó nhà sản xuất đã tổ chức một cuộc khảo sát quanh trường đại học Yonsei, đại học nữ Ewha và trường đại học Kyung Hee để hỏi các sinh viên xem họ muốn nhìn thấy ngôi sao nào trong chương trình TAXI. Ngôi sao mà các sinh viên đại học muốn thấy nhất chính là Kim Soo Hyun.

Các nhà sản xuất cho biết, "Trong buổi phát sóng ngày 5/4, Kim Soo Hyun sẽ nói về những chuyện hậu trường bộ phim The Moon Embracing the Sun."

Nguồn: Enews World
Dịch: gemangel.KSHFC@kites.vn

No comments:

Post a Comment