Wednesday, April 4, 2012

[News] Một năm trước, Kim Soo Hyun nghĩ đến chuyện gì?



Những ngày này, Kim Soo Hyun là ngôi sao nổi bật nhất. Anh đã bước một bước dài từ sau hai bộ phim truyền hình "Dream High" của KBS và "The Moon Embracing the Sun" của MBC và tiến lên vị trí một ngôi sao hàng đầu.

Nhưng sự thành công nhanh chóng của Kim Soo Hyun khiến mọi người tự hỏi, trước khi trở nên vô cùng nổi tiếng như hiện nay thì anh như thế nào. Một năm trước Kim Soo Hyun đã suy nghĩ những gì? Hãy cùng xem qua những điều Kim Soo Hyun viết lúc bấy giờ.



Khi gặp các diễn viên chính của phim điện ảnh "The Thieves" như Kim Hye Soo, Jun Ji Hyun, Kim Yoon Suk và Lee Jung Jae lần đầu tiên, Kim Soo Hyun được cho là "trông như một đứa trẻ". Anh đúc kết những suy nghĩ của mình về bộ phim trong hai cụm từ, "các chuyên gia" và "hải ngoại".

Kim Soo Hyun cũng thể hiện mong muốn học tiếng nước ngoài với từ "ngoại ngữ", mong muốn này chắc hẳn là bắt nguồn từ việc anh sang Hồng Kông quay "The Thieves".

Lúc bấy giờ, Kim Soo Hyun đang trên đà nổi tiếng, nhưng anh cũng không từ bỏ việc học hành. Anh nhập học trường Đại học Joong Ang, khoa Điện ảnh và Kịch nghệ sau bốn năm nỗ lực, vì anh muốn trở thành một diễn viên.

Kim Soo Hyun nói, "Tôi đã xin nghỉ ba năm, nên hiện giờ tôi vẫn là sinh viên năm nhất," vì anh bận rộn với lịch quay các bộ phim truyền hình như "Will It Snow for Christmas?", "Giant" của SBS và "Dream High". "Tôi rất yêu trường tôi, nên tôi thật sự muốn tốt nghiệp từ đây," anh nói.

Anh cũng thể hiện tình yêu to lớn dành cho gia đình mình qua hai từ khóa "gia đình" và "nhà tôi".

Từ khóa chiếm vị trí lớn nhất chính là công việc diễn viên của Kim Soo Hyun. Anh đã viết sơ đồ não bộ này vào tháng 4/2011, từ trước khi nhận vai trong "The Moon Embracing the Sun". Chính vì vậy, Kim Soo Hyun bày tỏ rằng trên hết mọi thứ, việc anh mong muốn nhất là tìm được một "tác phẩm hay".

Ước muốn có được "một tác phẩm hay" của Kim Soo Hyun đã được vẹn toàn với vai diễn trong "The Moon Embracing the Sun", bộ phim ghi được mức rating 40%. Mong muốn làm việc chăm chỉ hơn và "kiếm tiền" hoàn thành sơ đồ não bộ của anh.

Đã một năm trôi qua kể từ khi mọi việc bắt đầu. Kim Soo Hyun đã nhanh chóng từ hàng ngũ những ngôi sao tuổi teen trở thành một ngôi sao lớn hàng đầu, nhưng có một việc vẫn không hề thay đổi: niềm đam mê của anh đối với công việc không thay đổi gì nhiều so với một năm trước.

Nguồn: Enews World
Dịch: gemangel.KSHFC@kites.vn

No comments:

Post a Comment