Tuesday, April 3, 2012

[News] Shin Se Kyung không thể ngẩng đầu khi ở bên Kim Soo Hyun vì...





Ngay cả Shin Se Kyung cũng phải nếm mùi cay đắng khi so sánh kích cỡ vòng đầu với Kim Soo Hyun.

Gần đây, Kim Soo Hyun và Shin Se Kyung hợp tác trong một quảng cáo thức uống dinh dưỡng.

Cả hai diễn viên diện trang phục trắng trông rất thể thao và tươi trẻ, góp phần tôn lên vẻ đẹp đôi của cả hai. Kim Soo Hyun toát lên vẻ đẹp bảnh bao trong bộ y phục toàn trắng trong khi Shin Se Kyung làm nổi bật nét đẹp nữ tính của mình cũng  trong bộ váy trắng.

Kim Soo Hyun rất nổi tiếng với vị trí "all-kill" mọi bảng xếp hạng khi so sánh kích cỡ vòng đầu, dù là so với các nghệ sĩ nữ đi chăng nữa. Lần này, anh đối đầu trực diện với Shin Se Kyung và một lần nữa giành chiến thắng. Dù Shin Se Kyung hơi cúi đầu và vòng đầu của cô cũng đã rất nhỏ, nhưng những tấm ảnh từ hiện trường vẫn cho thấy Kim Soo Hyun thực sự có vòng đầu nhỏ hơn.

Dân mạng cũng bàn tán về chiếc quần bó làm nổi bật vòng đùi của Kim Soo Hyun, họ để lại lời nhắn như, "Chú ý, cảnh báo cho các nghệ sĩ nữ: Kim Soo Hyun hiện là ngôi sao số một mà các nghệ sĩ nữ nên tránh," "Shin Se Kyung, xin lỗi vì chúng tôi không thể bảo vệ bạn," v.v...

Được biết, Kim Soo Hyun và Shin Se Kyung là bạn học cùng khoa điện ảnh và kịch nghệ của trường đại học Joong Ang, khóa 2009.

Nguồn: Soompi
Dịch: gemangel.KSHFC@kites.vn

No comments:

Post a Comment