Tuesday, January 31, 2012

[News] "Quốc vương" Kim Soo Hyun vượt thời gian trở về làm thiên tài âm nhạc

Kim Soo Hyun vừa trở về thời hiện đại với một vai ngắn trong "Dream High 2".

Gần đây Kim Soo Hyun đang đảm nhiệm vai diễn quốc vương thời Joseon, Lee Hwon, trong bộ phim truyền hình "The Moon Embracing the Sun" của MBC. Tuy nhiên, vào ngày 30/1, anh đã xuất hiện chớp nhoáng trong tập đầu của bộ phim "Dream High 2" của KBS2.




Kim Soo Hyun quyết định xuất hiện trong "Dream High 2" là vì mối quan hệ đặc biệt của anh với bộ phim này, vì phần đầu của phim đã đưa anh lên hàng ngũ ngôi sao.

Cảnh đầu của "Dream High 2" là cảnh hôn giữa Kim Soo Hyun và Ji Yeon của nhóm T-ara. Kim Soo Hyun một lần nữa tái hiện vai Song Sam Dong. Trong "Dream High 2", Sam Dong tham gia đóng phim cùng với nữ thần tượng diễn xuất kém cỏi Ri An (Ji Yeon). Anh diễn lại câu thoại quen thuộc, "Cậu là đứa con gái độc ác," và khiến khán giả phì cười với vẻ mặt khó chịu mỗi lần Ri An phạm lỗi quay phim.



Kim Soo Hyun đã tranh thủ thời gian trong lịch trình quay "The Moon Embracing the Sun" bận rộn của mình, để thể hiện mối quan hệ gần gũi của anh đối với "Dream High 2".

Kim Soo Hyun cũng bắt đầu xuất hiện từ tập 6 của "The Moon Embracing the Sun", và mở ra cho bản thân một cơ hội mới khi hóa thân hoàn hảo vào một vai diễn cổ trang, thường được xem là việc khó đối với một diễn viên. Anh đã để lại ấn tượng sâu sắc với một nhân vật cay nghiệt nhưng cô độc, chôn chặt mối tình đầu trong tim.

"The Moon Embracing the Sun" đã vượt qua mức rating 30% với 31,7% (dữ liệu của AGB Nielsen) ở tập 8 phát sóng ngày 26/1, đánh dấu chuỗi thành công lớn của mỗi tập phim.

Nguồn: Enews World
Dịch: gemangel@kites.vn

No comments:

Post a Comment