Friday, February 3, 2012

[News] "The Moon Embracing the Sun" tập 10 đạt rating cao nhất ở cảnh khóc động lòng của Kim Soo Hyun



"The Moon Embracing the Sun" đạt rating 1 phút cao nhất ở mức 41,3%.

Theo dữ liệu của AGB Nielsen, tập 10 bộ phim truyền hình MBC "The Moon Embracing the Sun" phát sóng ngày 2/2 đạt mức rating 31,7% trên toàn quốc. Theo tỉ lệ rating từng cảnh trong 1 phút, cảnh đạt rating cao nhất cũng lên đến 41,3%, đã đột phá mốc 40% mà phim gần như đạt được ở tập 9 phát sóng ngày 1/2.

Rating tập 10 "The Moon Embracing the Sun" ngay từ đầu đã đạt trên 30%. Con số tiếp tục tăng dần cho đến khoảng 35, và rồi đến phút thứ 25 phim đã đột phá mức 40%.

Cảnh phim đạt rating cao nhất là lúc Huh Yeom (Song Jae Hee) trao bức thư cuối của Yeon Woo (Kim Yoo Jung) cho Lee Hwon (Kim Soo Hyun). Lá thư của Yeon Woo đóng vai trò quyết định trong việc dẫn dắt mạch truyện và những giọt nước mắt đau khổ của Lee Hwon cũng lấy đi nước mắt của khán giả. Nhiều khán giả bị ấn tượng với cung bậc cảm xúc mà Kim Soo Hyun đạt đến trong cảnh này.

"The Moon Embracing the Sun" chưa từng bị giảm rating một lần nào kể từ ngày khởi chiếu. Phim liên tục đột phá kỷ lục của chính mình qua từng tập. Rating của phim ở khu vực Seoul đã đạt đến 40,5%, mở ra cánh cửa cho mốc 40% toàn quốc ở các tập sau.

Nguồn: Kpop Fever
Dịch: gemangel@kites.vn

No comments:

Post a Comment