Friday, February 3, 2012

[News] Ahn Sun Young tiết lộ "minh chứng tình bạn" với "quốc vương" Kim Soo Hyun



Nữ nghệ sĩ Ahn Sun Young vừa tiết lộ tình bạn của chị với Kim Soo Hyun, người đang đóng vai quốc vương Lee Hwon trong bộ phim truyền hình "The Moon Embracing the Sun" của MBC.

Ngày 1/2, Ahn Sun Young tweet, "Đang xem 'The Moon Embracing the Sun', tôi muốn khoe tấm ảnh minh chứng tình bạn giữa tôi và bệ hạ. Ai da~~~ Tôi không ngủ được vì cậu đấy ~~~" và tiết lộ tấm ảnh chị chụp với Kim Soo Hyun.

Trong ảnh, Kim Soo Hyun và Ahn Sun Young đang tạo dáng với nụ cười rạng rỡ và gương mặt thân thiện. Kim Soo Hyun mặc một chiếc áo khoác bên ngoài áo thun trắng và mũ bóng chày trông rất giản dị, nhưng nét mặt anh lại nổi bật như tượng điêu khắc.

Dân mạng bình luận, "Wow! Chị thân với Kim Soo Hyun sao? Thật không? Tôi ghen tị quá!", "Mong hai người sẽ làm bạn lâu dài!", và "Tôi yêu Kim Soo Hyun!!! Ước gì có thể gặp anh ấy một lần."

Nguồn: Kpop Fever
Dịch: gemangel@kites.vn

No comments:

Post a Comment