Wednesday, May 9, 2012

[News] Liệu Nhật Bản cũng sẽ "ôm lấy" Kim Soo Hyun chứ?



"Không được rời xa ta. Đây là vương lệnh."

Bộ phim truyền hình được cả nước Hàn Quốc yêu thích, "The Moon Embracing the Sun" của MBC, sẽ bắt đầu được phát sóng trên kênh NHK Nhật Bản vào tháng 11.

Một đại diện của bộ phim nói với trang tin Enews trong một cuộc điện thoại rằng, "Bộ phim sẽ bắt đầu được phát sóng trên truyền hình cáp Nhật Bản vào khoảng tháng 9, và chuyển qua phát trên kênh NHK vào tháng 11."

Đại diện này cũng nói thêm, "Ngoài đài truyền hình NHK của Nhật, chúng tôi cũng đã chốt hợp đồng với phía Đài Loan. Chúng tôi hy vọng phim sẽ làm nên hiện tượng ở Nhật, Đài Loan và Trung Quốc, sau tiếng tăm đạt được ở Hàn Quốc."

Vì danh tiếng của Han Ga In và Kim Soo Hyun đã tăng cao thông qua những tác phẩm riêng của họ, như "Bad Guy" của SBS và "Dream High" của KBS, nhiều người đang trông đợi nhựng phản hồi sau khi xem cặp đôi này hợp tác trong "Moon Sun".

Ngoài ra, phía đại diện của Kim Soo Hyun cũng cho biết, "Gần đây cậu ấy đang chuẩn bị cho các hoạt động tuyên truyền "The Moon Embracing the Sun" ở Nhật. Cậu ấy sẽ cố hết sức để chinh phục trái tim khán giả, nhờ vào sự ủng hộ mà cậu ấy hiện đang có."

Nguồn: Enews World
Dịch: gemangel.KSHFC@kites.vn

No comments:

Post a Comment