Friday, July 13, 2012

[News] Kim Soo Hyun bận rộn với "The Thieves"





Đôi vai Kim Soo Hyun vẫn còn nặng gánh dù anh đã thoát khỏi Quốc vương Lee Hwon.

Lịch trình tháng 7 và tháng 8 của chàng diễn viên này đã kín đầy với những hoạt động quảng cáo và tuyên truyền phim. Bộ phim điện ảnh "The Thieves" mà anh hợp tác với Kim Hye Soo, Jun Ji Hyun và Lee Jung Jae sẽ được công chiếu từ 25/7, và Kim Soo Hyun là một trong những điểm thu hút chính trong công tác tuyên truyền cho phim.

Ban đầu, Kim Soo Hyun chỉ xuất hiện trong một vài cảnh, với một vai phụ trong "The Thieves".

Tuy nhiên, sau khi bộ phim truyền hình "The Sun and the Moon" của anh đạt thành công lớn, công ty sản xuất và đơn vị tuyên truyền đặc biệt quan tâm để đảm bảo vị thế mới của Kim Soo Hyun sẽ giúp bộ phim thành công.

Kim Soo Hyun cũng thể hiện sự nhiệt tình trong công tác tuyên truyền cho tác phẩm điện ảnh đầu tay của mình, anh cố dành thời gian trong lịch trình bận rộn để giúp quảng bá cho phim.

Một đại diện từ công ty quản lý của Kim Soo Hyun là Keyeast cho biết, "Lịch của cậu ấy đã kín kể từ khi bộ phim truyền hình "The Sun and the Moon" kết thúc, vì cậu ấy vẫn phải quay quảng cáo và tham gia tuyên truyền. Cậu ấy không thể có mặt trong tất cả các cuộc phỏng vấn của "The Thieves", nhưng cậu ấy vẫn cố tham gia những cuộc phỏng vấn của các tạp chí điện ảnh và thời trang trong vai trò người mẫu trang bìa. Không dễ gì mà đưa được những hoạt động này vào lịch của cậu ấy vì cậu ấy đã ký đến 17 hợp đồng quảng cáo và phải đi nước ngoài khá nhiều."

Ngay trước ngày công chiếu bộ phim điện ảnh "The Thieves", Kim Soo Hyun đã phải bay sang Anh quốc tham gia sự kiện quảng bá vào ngày 28/7 để cổ vũ vận động viên bơi lội Park Tae Hwan tại Thế vận hội London.

Một nguồn tin thân cận với Kim Soo Hyun cho biết, "Chúng tôi dự định ở lại Anh quốc trong 5 ngày. Cậu ấy sẽ đến đó tham gia sự kiện "9 to London" do nhãn hiệu laptop Samsung Series 9 mà cậu ấy và Park Tae Hwan làm người đại diện tổ chức, và sau đó lập tức trở về Hàn Quốc tham gia các sự kiện của bộ phim điện ảnh của cậu ấy." Thậm chí đến tháng 8 cậu ấy sẽ còn phải bay sang New Zealand để chụp ảnh cho Bean Pole.



"The Thieves" là bộ phim điện ảnh hành động về 10 tên trộm Hàn Quốc và Trung Quốc hợp tác đánh cắp viên kim cương nổi tiếng được giấu trong một sòng bạc ở Macau.

Nguồn: Enews World
Dịch: gemangel.KSHFC@kites.vn

No comments:

Post a Comment