Wednesday, July 18, 2012

[News] Kim Soo Hyun: Vị thế hoàn toàn thay đổi chỉ trong vòng 1 năm



Trình độ diễn xuất của Kim Soo Hyun đã hoàn toàn thay đổi chỉ sau vỏn vẹn một năm. Anh hiện đang là một trong những diễn viên nổi tiếng nhất trên thị trường.

Bộ phim điện ảnh mới của Kim Soo Hyun là "The Thieves" sắp được công chiếu. Tháng 6 năm rồi, Kim Soo Hyun chỉ là một tân binh trong thế giới diễn xuất và có vai chính đầu tiên trong bộ phim truyền hình "Dream High" của đài KBS. Mặc dù sau "Dream High", Kim Soo Hyun đã thu hút được số lượng lớn người hâm mộ, nhưng anh vẫn chỉ là lính mới so với các diễn viên kỳ cựu trong "The Thieves".

Tại buổi họp báo đầu tiên của phim, Kim Soo Hyun nói, "Tôi vẫn không thể tin là mình đang được ngồi đây cùng với các tiền bối. Lúc các diễn viên gặp nhau lần đầu tiên, tôi đã rất căng thẳng khi đứng trước các tiền bối. Tuy nhiên, nhờ được tham gia "The Thieves" và làm việc cùng các tiền bối mà tôi đã thu được nhiều bí quyết và học hỏi được rất nhiều."

Một năm sau, hiện giờ Kim Soo Hyun là một trong những ngôi sao hàng đầu lớn nhất trong ngành. Vai diễn trong bộ phim truyền hình "The Moon Embracing the Sun" đã đưa anh lên hàng ngũ "top star" như hiện nay. Sau bộ phim, các lời mời quảng cáo và làm người mẫu khiến Kim Soo Hyun luôn bận rộn.

Đất diễn của Kim Soo Hyun trong "The Thieves" ít hơn so với các diễn viên còn lại. Tuy nhiên, trong cuộc họp báo ngày 10/7, nhà sản xuất thông báo là họ sẽ tăng số cảnh của Kim Soo Hyun trong phim. Điều này phần lớn là vì danh tiếng đang ngày càng tăng của anh.

Trong cuộc họp báo, Kim Soo Hyun tự hào ngồi cạnh các diễn viên tiền bối. Điều này chứng tỏ trong một năm qua, anh đã trưởng thành như thế nào trong vai trò một diễn viên.

Kim Soo Hyun sẽ chứng tỏ kỹ năng diễn xuất tiến bộ của mình thông qua bộ phim điện ảnh lần này. Anh cũng sẽ có tuyến tình cảm  với nữ diễn viên Jun Ji Hyun.

"The Thieves" là bộ phim điện ảnh hành động tội phạm xoay quanh 10 tên trộm đến từ Hàn Quốc và Trung Quốc hợp tác đánh cắp viên kim cương quý hiếm "Giọt lệ Thái dương". Phim sẽ được công chiếu từ ngày 25/7 tới.

Nguồn: Kpop Starz, Korea Portal
Dịch: gemangel.KSHFC@kites.vn

No comments:

Post a Comment