Wednesday, July 18, 2012

[News] [The Thieves] Kim Hye Soo: "Kim Soo Hyun à, với chị cậu vẫn còn là một cậu bé"



Nữ diễn viên Kim Hye Soo nói rằng, đối với cô ấy, Kim Soo Hyun vẫn còn là một cậu bé.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây do chuyên mục Section TV của đài MBC thực hiện, Kim Hye Soo nói, "Kim Soo Hyun là một người-lớn-mà-như-trẻ-con."

Tại buổi phỏng vấn các diễn viên chính của bộ phim điện ảnh "The Thieves" (Kim Hye Soo, Kim Soo Hyun, Kim Yoon Suk, Lee Jung Jae, và Jun Ji Hyun), Kim Soo Hyun đã vài lần nói năng ngập ngừng.



Thấy vậy, Kim Hye Soo nói, "Kim Soo Hyun là một người-lớn-mà-như-trẻ-con. Cậu ấy cứ nghĩ là cậu ấy đã trưởng thành, nhưng đối với chúng tôi cậu ấy vẫn là một cậu bé." Có nghĩa là Kim Hye Soo và các diễn viên kỳ cựu khác của "The Thieves" rất yêu quý Kim Soo Hyun.

Trong cuộc phỏng vấn, Kim Yoon Suk cũng tạo nên tiếng cười khi nói, "Chỉ có cảnh hôn giữa Jun Ji Hyun và Kim Soo Hyun gìanh được ánh hào quang, trong khi cảnh hôn thật sự mà các bạn phải chú ý là cảnh giữa tôi và Kim Hye Soo. Lúc bấy giờ tôi đã phạm lỗi vài lần nên quay cảnh đó mất khá nhiều thời gian."

"The Thieves" là bộ phim hành động tội phạm về 10 tên trộm hợp tác đánh cắp viên kim cương quý hiếm "Giọt lệ Thái dương". Phim sẽ được công chiếu từ 25/7.

Nguồn: Korea.com
Dịch: gemangel.KSHFC@kites.vn

No comments:

Post a Comment