Friday, July 20, 2012

[News] Kim Soo Hyun và Suzy tái hợp sau 1 năm trong một CF





Cặp đôi "Dream High" Kim Soo Hyun và Suzy sẽ tái hợp sau một năm trong một mẫu quảng cáo!

Năm ngoái, cả Kim Soo Hyun và Suzy đều thu hút nhiều sự chú ý thông qua bộ phim truyền hình "Dream High" của đài KBS trong vai Song Sam Dong và Go Hye Mi. Đó cũng là lý do Bean Pole quyết định chọn hai người làm người mẫu đại diện cho sản phẩm của mình. Cặp đôi này vừa khởi hành đến New Zealand vào ngày 18/7 để quay CF.

Một đại diện cho biết, "Sau khi chọn Kim Soo Hyun, chúng tôi chọn Suzy làm người mẫu nữ. Đây là lần đầu tiên chúng tôi mời hai diễn viên của cùng một bộ phim truyền hình làm người mẫu cho nhãn hiệu của mình." Bean Pole cho biết thêm, "Rất khó quyết định ngày quay vì cả hai người họ đều có lịch trình rất bận rộn. Khi chúng tôi cuối cùng đã định được ngày, chúng tôi chọn New Zealand làm địa điểm quay CF vì nơi đây có phong cảnh ngoạn mục và bầu không khí tươi trẻ, phù hợp với chủ đề tuổi trẻ của CF."

Kim Soo Hyun cho thấy tiềm năng lớn trong bộ phim truyền hình "Dream High" và trưởng thành vượt trên mong đợi trong "The Moon Embracing the Sun", báo hiệu sự ra đời của một ngôi sao vĩ đại. Thành viên nhóm Miss A Suzy cũng thu hút sự chú ý trong "Dream High" và trở thành "biểu tượng của mối tình đầu" thông qua phim điện ảnh "Architecture 101". Trong bộ phim truyền hình "Big" của đài KBS, Suzy cũng thể hiện sức hút không thể phủ nhận.

Một nhân viên của công ty quảng cáo cho biết, "Với kỹ năng diễn xuất ấn tượng và kinh nghiệm đóng phim truyền hình cũng như phim điện ảnh, Kim Soo Hyun và Suzy đại diện cho thế hệ ngôi sao trẻ đang nổi, đó là lý do chúng tôi rất trông đợi sự ăn ý mạnh mẽ từ họ."

Nguồn: Soompi
Dịch: gemangel.KSHFC@kites.vn

No comments:

Post a Comment