Wednesday, March 14, 2012

[News] Người Hàn Quốc ăn mừng "White Day", những nghệ sĩ nào được yêu thích nhất?


Hôm nay 14.3, người Hàn Quốc ăn mừng "White Day", đây là một sự kiện truyền thống diễn ra vào đúng một tháng sau Lễ Tình Nhân (Valentine's Day).

Trong ngày White Day, nam giới Hàn Quốc sẽ tặng quà hoặc kẹo cho các cô gái.

Để đánh dấu sự kiện này, một số trang web Hàn Quốc đã tổ chức những cuộc khảo sát xem công chúng muốn nhận được quà gì trong ngày White Day.

Trand Albamon cũng tổ chức một cuộc khảo sát với thành phần tham dự là 573 nam nữ sinh viên Hàn Quốc.

Các nam sinh viên được hỏi, họ muốn tặng quà cho nữ nghệ sĩ nào nhất trong ngày White Day. Nữ diễn viên Kim Tae Hee giữ vị trí số một với 20,6% bình chọn. Theo sau là IU (19,4%), Miss A's Suzy (4%), nữ diễn viên Shin Se Kyung (3,2%) và Lee Hyo Ri (3%).

Ngược lại, các nữ sinh viên chọn nam diễn viên Kim Soo Hyun là ngôi sao mà họ muốn được nhận quà nhất trong ngày White Day. Kim Soo Hyun nhận được 15% bình chọn, tiếp đến là nam diễn viên Lee Seung Gi (9,2%), Won Bin (7,9%), Kand Dong Won (5,9%) và So Ji Sub (4%).

Trang web hẹn hò Good Time With Me cũng tổ chức một cuộc khảo sát về ngày White Day.

Tổng cộng 318 người tham gia khảo sát được yêu cầu chọn ra nghệ sĩ mà họ yêu thích nhất trong ngày White Day.

Với câu hỏi "Bạn muốn nhận 'nụ hôn kẹo ngọt' từ nam nghệ sĩ nào?", 39,6% người tham dự bình chọn cho Kim Soo Hyun, trong khi đó 27% chọn Kang Dong Won và 23% chọn Won Bin.

Về những nữ nghệ sĩ mà nam giới muốn hẹn hò nhất trong ngày White Day, Kim Tae Hee là sự lựa chọn số một với 26,3%. Theo sau cô là nữ ca sĩ IU (22,8%) và nữ diễn viên Lee Min Jung (13,2%).

Trang Media Job cũng khảo sát 455 người, với câu hỏi họ muốn tặng kẹo cho nữ thần tượng nào nhất trong ngày White Day.

Girls Generation là sự lựa chọn số một với 83 phiếu bầu, tiếp đến là IU với 55 phiếu. Vị trí thứ ba thuộc về 2NE1 với 52 phiếu, sau đó là Wonder Girls (47 phiếu), T-ara và Sistar.

Nguồn: Manila Bulletin
Dịch: gemangel.KSHFC@kites.vn

No comments:

Post a Comment