Saturday, March 17, 2012

[News + Pic + VOD] Kim Soo Hyun tại buổi ký tặng ngày 16.3: Quý ông lịch thiệp gặp tình huống bối rối



Nam diễn viên Kim Soo Hyun vừa tham dự sự kiện ký tặng do Prospecs W tổ chức với 300 khán giả hâm mộ tại trung tâm sự kiện COEX.

Kim Soo Hyun ký tặng cho 80 fans may mắn được chọn qua  rút thăm. Anh đứng dậy bắt tay và còn đan tay với fans, để lại cho họ một kỷ niệm để đời.

Có thể Kim Soo Hyun trở thành hiện tượng sau một đêm với sự nổi tiếng bùng nổ anh có được sau bộ phim truyền hình ăn khách "The Moon Embracing the Sun", nhưng thái độ của anh vẫn rất khiêm tốn và nhã nhặn trong suốt sự kiện. Anh cúi chào 90 độ với fan và mỉm cười với mọi lời yêu cầu của họ.

Tuy nhiên, chàng trai chu đáo này cũng gặp phải một tình huống bối rối trong sự kiện lần này.

Tình huống bối rối là khi ai đó vẫy tay với bạn và bạn vẫy tay lại, nhưng sau đó bạn nhận ra họ đang vẫy tay chào người sau lưng bạn. Hoặc là, khi ai đó nói "Xin chào!" và bạn đáp lại "Tôi khỏe, cảm ơn!"

Những tình huống bối rối này khiến chúng ta phải đỏ mặt và ám ảnh trong ký ức chúng ta. Và hóa ra, người nổi tiếng cũng là nạn nhận của những khoảnh khắc lúng túng như thế, và họ còn có hình ảnh chứng minh.




Nam diễn viên trẻ hot nhất Hàn Quốc hiện nay Kim Soo Hyun cũng không phải ngoại lệ. Trong sự kiện của Prospecs W, anh ký tặng cho một fan nữ. Khi Kim Soo Hyun đưa lại thẻ ký tên cho fan này, anh vươn tay ra để bắt tay với cô, nhưng không hiểu vì lý do gì mà fan này lại không nhìn thấy hành động của Kim Soo Hyun và quay lưng đi, để lại Kim Soo Hyun với bàn tay lơ lửng. Anh nhanh chóng nắm bàn tay bơ vơ của mình lại và ngồi xuống.

Dân mạng sau khi xem những hình ảnh vui nhộn này đã để lại lời nhắn, "Fan đó vừa phạm phải sai lầm lớn nhất trong đời," "Hài hước thật! Biểu cảm của anh ấy trong ảnh cuối thật sự nói lên tất cả," và "Tôi tự hỏi cô ấy sẽ phản ứng thế nào khi nhận ra mình đã bỏ lỡ cơ hội."

Nguồn: Allkpop, Kpop Fever
Dịch: gemangel.KSHFC@kites.vn

Một số hình ảnh của Kim Soo Hyun tại buổi ký tặng:



 



 



 


No comments:

Post a Comment