Sunday, March 11, 2012

[News] [The Sun and the Moon] Kim Soo Hyun - Một Lee Hwon với trọng tâm là "nỗi đau"

Ngày 8/3/2012, trên trang chủ bộ phim truyền hình MBC "The Moon Embracing the Sun" đang tải một đoạn video phỏng vấn nam diễn viên chính Kim Soo Hyun.




Sau đây là nội dung cuộc phỏng vấn:

"Xin chào mọi người. Tôi là Kim Soo Hyun, đóng vai Lee Hwon trong 'The Moon Embracing the Sun'."

Hỏi: Khi thể hiện vai Lee Hwon, bạn nhấn mạnh vào phần nào?


Kim Soo Hyun: Khi tôi chuẩn bị cho vai Lee Hwon, "nỗi đau" chiếm tỉ lệ lớn nhất. Là một vị vua, tôi có tất cả mọi thứ. Dù mọi người thấy tôi đầy uy quyền, nhưng với tôi, đó chỉ là nỗi đau lớn và sự tổn thương. Đây là phần tôi muốn thể hiện cho mọi người thấy nhất.

H: Bạn là diễn viên chính của một bộ phim truyền hình quốc dân, phản ứng của mọi người xung quanh bạn thế nào?

KSH: Phản ứng của mọi người xung quanh rất tốt, đặc biệt là mẹ tôi. Vì phải quay phim nên tôi thường không ở nhà, nhưng mẹ tôi luôn mỉm cười khi thấy tôi.

H: Điểm giống nhau giữa Kim Soo Hyun và nhân vật Lee Hwon là gì?

KSH: So với Kim Soo Hyun thì nhân vật Lee Hwon cuốn hút hơn. Do đó, trong quá trình quay phim, tôi luôn nghĩ nếu mình có thể học hỏi nhân vật này và đưa vào thực thế, như vậy sẽ có ích cho cuộc sống thực của tôi. Dù chỉ còn một tuần nữa là kết thúc, tôi vẫn luôn cố gắng để thật sự biến bản thân mình thành nhân vật.

H: Bạn hợp tác với các bạn diễn trong phim thế nào?

KSH: Ban đầu thì chúng tôi không quen thân nhau lắm, cảm giác rất không tự nhiên. Ngay cả khi chào hỏi cũng dùng tông giọng rất khách khí, kiểu như "Xin chào", "Bạn đã ăn gì chưa?" đại loại thế. Nhưng bây giờ thì chúng tôi tự nhiên hơn nhiều rồi, nên mọi việc diễn ra rất tốt đẹp, nhưng mà chỉ còn có một tuần nữa thôi.

H: Lee Hwon của Kim Soo Hyun là một Lee Hwon như thế nào?

KSH: Lee Hwon mà tôi đóng là một người "dù là vua một nước, nhưng còn là một người thừa nhận một tình yêu mà một vị vua thường không thừa nhận." Tôi đã nghĩ như thế.

H: Bí quyết thành công của "The Moon Embracing the Sun" là?

KSH: Nếu có một bí quyết, thì chắc đó là "tất cả trong một bộ phim".

"Cảm ơn mọi người vì đã dành nhiều tình cảm cho "The Moon Embracing the Sun". Hiện giờ chỉ còn 1 tuần nữa, tôi cảm thấy rất lạ lùng (cười). Tất cả các diễn viên và nhân viên đoàn phim đều đang cố gắng hết sức, và bởi vì những khó khăn này mà chúng tôi gần gũi nhau hơn, tạo được hiệu ứng rất tốt. Tôi thấy rất vinh dự khi được quen biết nhiều vị tiền bối, các bạn diễn và nhân viên đoàn phim. Về phần mình, tôi nghĩ sẽ khó có được cơ hội gặp được một ê kíp như vậy lần nữa. Thế nên, tận đáy lòng, tôi thật sự rất rất biết ơn mọi người."

Nguồn: Asian-Drama
Dịch: gemangel.KSHFC@kites.vn

No comments:

Post a Comment